Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ở nhà vẫn có thể đặt mua được vé xe Tết

Chính sách - Hạ tầng

16/12/2019 14:34

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cho khách hàng đặt mua vé trong dịp tết, Bến xe Miền Đông triển khai công tác hướng dẫn khách hàng trong việc mua vé.

Để giúp khách thuận lợi và tránh bị lừa gạt, mua vé chợ đen, Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông (Bến xe Miền Đông) đưa thông tin hướng dẫn và khuyến cáo hành khách mua vé trong dịp Tết sắp tới.

Cụ thể, Bến xe Miền Đông cho biết hành khách có nhu cầu có thể đến trực tiếp các quầy vé tại bến xe (Khu nhà ga, số 292 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh).

Trong trường hợp hành khách mua vé tại các điểm bán vé bên ngoài Bến xe Miền Đông thì cần tham khảo đơn vị vận tải đăng ký hoạt động tại bến, giá vé và các thông tin chuyến đi trên website Bến xe Miền Đông tại địa chỉ: http://www.benxemiendong.com.vn/.

Ngoài việc đến tận nơi để mua vé, khách hàng vẫn có thể đặt mua vé bằng nhiều cách thức khác. Ảnh: minh họa
Ngoài việc đến tận nơi để mua vé, khách hàng vẫn có thể đặt mua vé bằng nhiều cách thức khác. Ảnh: minh họa

Ngoài ra, hành khách có thể mua vé trực tuyến trên trang mạng điện tử http://www.easybook.com/ do Bến xe Miền Đông phối hợp với Công ty TNHH Easybook.com Việt Nam để bán vé phục vụ hành khách, thời gian bán vé trước từ ngày 25/12/2019 đến hết ngày 20/01/2020 cho khách đi từ ngày 24/12 âm lịch đến 28/12 âm lịch (Dương lịch từ ngày 18/01/2020 đến ngày 22/01/2020).

Khi mua vé kể cả mua vé tại các quầy vé trong Bến xe Miền Đông, hành khách cần kiểm tra các thông tin đầy đủ trên vé và chỉ thanh toán tiền theo đúng giá tiền được ghi trên vé (không phải thanh toán thêm khoản tiền nào ngoài giá tiền đã ghi trên vé). Từ chối thanh toán hoặc yêu cầu đổi trả vé đối với các trường hợp vé bị tẩy xoá, chỉnh sửa thông tin.

Khi có vấn đề cần hỗ trợ, hành khách có thể liên hệ đường dây nóng của Bến xe Miền Đông (1900571292) hoặc Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và của các tỉnh, Bộ Giao thông Vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố.

Trước đó, lãnh đạo bến xe cũng cho biết về thông tin mức tăng số lượng vé Tết theo từng chặng. Thời điểm tổ chức bán vé từ ngày 25/12/2019 đến 20/1/2020 qua hình thức nêu trên. Thời gian bán vé trong ngày từ 5 giờ đến 19 giờ hằng ngày. Đặc biệt, sẽ không tăng giá vé xe tết đối với khách hàng.

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement