Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ổ mại dâm nam núp bóng cơ sở y học cổ truyền bị bắt quả tang ở Sài Gòn

Sức khỏe

18/05/2017 09:22

Khi lực lượng chức năng ập vào công ty TNHH y học cổ truyền TOP trên địa bàn quận 10, thì phát hiện 2 nam nhân viên trong tình trạng khỏa thân đang thực hiện hành vi kích dục cho khách ngay tại chỗ.

Chiều 18/5, Phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM phối hợp cùngcông an quận 10, đã triệt phá mộtổ mại dâm nam núp bóng tinh vi trong công ty TNHHy họccổ truyển TOP (địa chỉ số16/26 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10).

Hai nam nhân viên khỏa thân đang kích dục cho khách bị công an bắt quả tang.

Qua quá trình theo dõi, chiều 18/5, các trinh sát đội 6 thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp cùng công an quận 10, và công an phường 12 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với công ty TNHHy họccổ truyển TOP.

Tại đây lực lượng công an phát hiện 2 nam nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Ngoài ra, bên ngoài phòng chờ có 20 khách khác đã thoát y sẵnchờ đến lượt mình để được phục vụ.

Khách đang ngồi chờ đến lượt để được phục vụ.

Khi khách đến đây, giá khoảng từ 100 đến 400 ngàn đồng/lượt/người cho mỗi dịch vụ, tiền “boa” thì tùy theo ý khách. Sau đó, khách sẽ được đưa lên phòng riêng để được “vui vẻ” với các nam nhân viên.

Các hành khách đang thoát y chờ đến lượt mình.

Các nhân viên sẽ thỏa thuận giá cả với khách để thực hiện hành vi mua - bán dâm. Chủ công ty là Đinh Quốc Tuấn (26 tuổi) khai nhận công ty có 1 quản lý và 6 nhân viên. Mỗi ngày, các nhân viên tiếp hàng chục khách hàng đều là nam giới.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với những người bị bắt quả tang, và với chủ cơ sở,đồng thời mời các những ngườicó liên quan về trụ sở làm việc.

Trước đây, lực lượng chức năng đã nhiều lần xử phạt công ty trên. Tuy nhiên, công ty này vẫn tiếp tục hoạt động và tình vi hơn trước.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement