Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nút giao An Phú cảng Cát Lái phức tạp nhất về ùn tắc giao thông

Vĩ mô

20/06/2017 03:48

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa công bố về tình hình chuyển biến của 37 điểm ùn tắc giao thông. Trong đó các cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp kéo giảm ùn tắc giúp một số điểm kẹt có chuyển biến tốt, tuy nhiên vẫn còn một số điểm ít chuyển biến như nút giao An Phú quận 2.

Dòng xe container kéo dài, nhích từng chút một để vào cảng Cát Lái tại khu vực nút giao An Phú, quận 1. Ảnh: Lý Sơn

Theo Sở GTVT, tại khu vực trung tâm thành phố, các điểm ùn tắc đã có chuyển biến tốt như Khu vực Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm; Khu vực Lý Tự Trọng - Pasteur - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Thánh Tôn (Xung quanh UBND TP)... Tuy nhiên, vẫn còn khu vực ít chuyển biến về tình trạng này là tại giao lộ Nguyễn Văn Cừ - Trần Hưng Đạo.

Tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, có 6 điểm ùn tắc thì đến nay đã có 3 điểm chuyển biến, và 3 điểm còn phức tạp. Trong đó, khu vực đường Trường Chinh (đoạn từ đường Âu Cơ đến đường Tân Kỳ Tân Qúy) khá phức tạp, khi riêng trong tháng 5/2017 có đến 66 vụ ùn tắc.

Khu vực cảng Cát Lái, điểm ùn tắc phức tạp nhất là tại nút giao An Phú. Các tuyến đường, nút giao xung quanh khu vực này cũng chưa được chuyển biến rõ rệt, gồm đường Nguyễn Thị Định (từ vòng xoay Mỹ Thủy đến cảng Cát Lái), và tại vòng xoay Mỹ Thủy.

Ngoài ra, trong số 8 cửa ngõ ra vào thành phố, thì các cửa ngõ khác đã chuyển biến tốt về tình trạng này, chỉ còn khu vực ngã tư Thủ Đức vẫn thường xuyên xảy ra nhiều vụ ùn ứ.

Theo Sở GTVT, việc đánh giá ùn tắc giao thông dựa theo các tiêu chí gồm: Vận tốc trung bình dòng xe ≤ 5km/h;tình trạng kéo dài trong thời gian trên 30 phút; và chiều dài dòng xe kéo dài từ 200m-300m.

B.M
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement