Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nướng bánh gato bằng bóng đèn đường ‘thánh công sở’ lại gây sốc

Nóng trong ngày

19/08/2017 10:09

Tài năng nấu nướng độc đáo của Tiểu Dã là điều mà không ai có thể phủ nhận và mới đây, tài năng ấy của cô lại được phát huy bằng màn nướng bánh gato với đèn đường khiến dân mạng vừa tò mò lại vừa thích thú.

“Thánh ăn công sở” Tiểu Dã không còn là cái tên quá xa lạ với dân mạng, thế nhưng, cô nàng 9x này luôn biết cách làm mới bản thân bằng những trò nấu ăn độc lạ rất khác người thu hút người xem. Mới đây, cô nàng lắm chiêu này lại khiến cộng đồng mạng thêm phần bội phục với màn nướng bánh gato bằng đèn đường hết sức độc đáo.

Trong đoạn clip lần này, khi những đồng nghiệp của mình tỏ ra mệt mỏi và có phần thiếu tập trung trong công việc, Tiểu Dã đã nghĩ ra cách sáng tạo các cọc truyền nước bằng sữa tươi để mọi người vừa làm việc vừa hút sữa, lấy lại sức làm việc.

Sau đó, để giúp đồng nghiệp lấp đầy dạ dày đang trống rỗng, cô nàng 9x này dã nghĩ ra cách nướng bánh gato bằng chiếc đèn đường. Bắt tay vào công việc chế biến, cô nàng đã sáng tạo dùng đến máy quạt cầm tay để đánh đều trứng và bột. Sau đó cô còn tận dụng các loại hoa quả có sẵn trong văn phòng để làm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn bằng những mùi vị đặc trưng từ nước ép hoa quả.

Sau khi hoàn tất công việc chế biến, Tiểu Dã đã tiến hành nướng bánh bằng bóng đèn đường. Mỗi bóng đèn được úp lên trên bằng một chiếc bát thủy tinh, phủ lên trên bằng một lớp bánh. Với sức nóng cực mạnh tỏa ra của chiếc đèn đường Tiểu Dã đã cho ra đời những chiếc bánh gato cực ngon và hấp dẫn.

Thành quả sự sáng tạo của Tiểu Dã là chiếc bánh Gato cực hấp dẫn.

Nhờ màn sáng tạo độc đáo này Tiểu Dã đã giúp các đồng nghiệp của mình có thể lấp đầy những cái dạ dày đang trống rỗng ở văn phòng.

Còn chần chừ gì nữa hãy xem màn biểu diễn này của Tiểu Dã biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng cho buổi tối cuối tuần này thì sao.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement