Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ streamer Đài Loan kiếm 3.000 USD từ việc livestream ngủ trong 5 giờ

Nóng trong ngày

02/03/2021 20:42

Chỉ với 5 giờ ngủ và phát livestream, một nữ streamer người Đài Loan đã có thể kiếm được số tiền lên tới 3.000 USD (khoảng 69 triệu đồng).

Một streamer Đài Loan nổi tiếng gần đây đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội khi kiếm được khoảng 3.000 USD chỉ bằng cách phát trực tiếp lúc đang ngủ trong vòng 5 giờ cho hàng ngàn người hâm mộ của cô ấy xem.

Wang Yiming, cựu thành viên của nhóm nhạc pop người Malaysia gốc Hoa AMOi-AMOi đã bắt đầu sử dụng Twitch vào cuối năm ngoái, ngay sau khi nhóm nhạc của cô tan rã. Cô sau đó đã trở thành một trong những streamer Twitch nổi tiếng nhất ở Đài Loan.

Yiming thường chơi game và trò chuyện với các fan hâm mộ của mình. Nhưng mới đây cô đã quyết định thử một cái gì đó mới mẻ hơn. Sau khi đăng nhập vào tài khoản Twitch vào khoảng 5 giờ chiều, các fan hâm mộ của Wang đã có dịp xem Wang ngủ thay vì nghe cô trò chuyện như mọi khi. Mọi người ngồi xem nữ streamer đi ngủ cho đến khoảng 10 giờ tối.

Trong thời gian đó, cô đã thu hút được hàng chục ngàn người xem với số người xem cao nhất lên tới 11.200 người xem cùng lúc.

Tất cả những gì Wang Yiming làm trong buổi livestream gây tranh cãi hôm đó là đeo đồ che mắt và đi ngủ. Thế nhưng thật bất ngờ khi việc đi ngủ cũng giúp Wang thu về số tiền khoảng 3.000 USD từ các khoản quyên góp, cộng với doanh thu quảng cáo theo số lượng người theo dõi. Một số người xem thậm chí còn vào bình luận về tư thế ngủ của cô hay đặt những câu hỏi đại loại như liệu cô ấy có mở miệng khi ngủ hay không, v.v.

Khi thức dậy, nữ streamer đã rất sốc khi thấy hàng nghìn người theo dõi giấc ngủ của cô trong khoảng 5 tiếng qua. Mặc dù hầu như không làm gì nhưng cô đã trở thành nữ streamer hàng đầu ở Đài Loan trong 5 giờ đó.

Trong khi các fan hâm mộ của Wang dường như thích hình thức livestream mới này thì có nhiều cư dân mạng Đài Loan chỉ trích kiểu livestream này. Họ cho rằng sự thành công của những kiểu livestream khi ngủ này chỉ càng thêm khẳng định chất lượng của kênh kém. Một số người thậm chí còn gọi những người xem Wang ngủ là "những kẻ biến thái".

Điều thú vị là các buổi livestream đi ngủ đã trở thành một xu hướng nở rộ trên Twitch và các nền tảng phát trực tiếp khác trong thời gian qua. Trong hai năm qua, nhiều streamer nổi tiếng đã thử thực hiện các buổi livestream như vậy, thậm chí một số còn cho phép người xem đánh thức họ bằng loa thông báo thông qua hoạt động quyên góp.

Anh chàng streamer Trung Quốc từng gây bão vì livestream trong lúc ngủ

Mặc dù buổi livestreamcủa Wang Yiming thu hút rất đông người xem nhưng nó vẫn chưa phải là buổi livestream đi ngủ có đông người xem nhất từ ​​trước đến nay.

Vào tháng 2/2020, một streamer Trung Quốc đã quyết định livestream khi đang ngủ và đạt được con số khổng lồ 18,57 triệu người xem trên mạng xã hội Douyin (TikTok) và thu được về số tiền gần 100 triệu đồng.

(Theo odditycentral)

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement