Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ sinh gây chú ý với vẻ mặt mếu máo, bật khóc khi học môn Quốc phòng

Dân sinh

26/01/2021 19:01

Chỉ với khoảnh khắc bật khóc trong môn Quốc phòng được bạn bè vô tình chụp lại, cô gái bỗng nhận được nhiều sự chú ý với vẻ ngoài đáng yêu của mình.

Đối với các bạn nữ, có lẽ môn Giáo dục Quốc phòng luôn mang đến những nỗi ám ảnh khi không chỉ phải nắm rõ các kiến thức lý thuyết cơ bản mà còn rất nặng chuyện thực hành. Cô bạn dưới đây cũng không phải ngoại lệ khi mà vừa ôm dụng cụ học tập vừa khóc mếu máo trước môn học này. 

 Cô bạn gây chú ý trong buổi học Quốc phòng. (Ảnh: FBNV)
Cô bạn gây chú ý trong buổi học Quốc phòng. (Ảnh: FBNV)

Nữ sinh mếu máo, khóc lóc thảm thiết trong giờ học Quốc phòng 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một chùm ảnh chụp lại cảnh nữ sinh khóc mếu máo trong giờ học quốc phòng. Dù trong tay đang cầm dụng cụ học tập để phục vụ cho môn học này thế nhưng khuôn mặt lại tỏ ra vô cùng "đau khổ", không ngừng nhăn nhó. 

Có lẽ môn học Giáo dục Quốc phòng này cũng là nỗi ám ảnh không riêng gì của các bạn nữ khác mà đối với cô nàng này. Thế nhưng dù khóc mếu máo và được bạn bè vô tình chụp lại, nữ sinh vẫn khiến cho nhiều trái tim phải xao xuyến bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn.

 Khuôn mặt mếu máo đáng thương của nữ sinh. (Ảnh: FBNV)
Khuôn mặt mếu máo đáng thương của nữ sinh. (Ảnh: FBNV)

 Có lẽ nữ sinh cũng rất khó khăn để trải qua môn học này. (Ảnh: FBNV)
Có lẽ nữ sinh cũng rất khó khăn để trải qua môn học này. (Ảnh: FBNV)

 Thế nhưng nhiều người lại cảm thấy vô cùng đáng yêu. (Ảnh: FBNV)
Thế nhưng nhiều người lại cảm thấy vô cùng đáng yêu. (Ảnh: FBNV)

Lý do của những biểu cảm "khó đỡ" này khiến ai cũng phải bật cười

Theo chia sẻ của cư dân mạng, nữ sinh đáng yêu này có tên là Phạm Nguyễn Linh Chi, học sinh lớp 11A3 - trường THPT Số 1 Bảo Thắng (Lào Cai). Lý do mếu máo khi học Quốc phòng đưuọc cô nàng chia sẻ là bởi vừa phải trải qua 5 vòng cầm súng và chạy quanh sân trường, chạy đã mệt còn phải vác theo súng nặng khiến cô nàng không khỏi nhăn nhó vì quá sức. 

Và bạn bè đã rất nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc này đăng lên mạng xã hội, thế nhưng không ngờ lại nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng như vậy. Ở ngoài đời, Linh Chi cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang chất lừ, khuôn mặt du nhăn nhó mếu máo như trên hay bình thường thì vẫn vô cùng xinh xắn. 

 Ảnh đời thường của Linh Chi. (Ảnh: FBNV)
Ảnh đời thường của Linh Chi. (Ảnh: FBNV)

 Phong cách thời trang chất lừ. (Ảnh: FBNV)
Phong cách thời trang chất lừ. (Ảnh: FBNV)

Hiện những hình ảnh trên của Linh Chi vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hình ảnh "khổ sở" của cô nàng trong buổi học Quốc phòng cũng khiến nhiều người gợi nhớ lại những kỉ niệm khó quên với môn học này thời còn cắp sách tới trường.

NỮ SINH BÌNH ĐỊNH GÂY SỐT VÌ GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH, SỐNG MŨI THẲNG TẮP

Chỉ với một bức hình chụp góc nghiêng trong buổi lễ Bế giảng năm học giúp khoe trọn vẹn vẻ xinh đẹp của mình, cô gái đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, khiến trái tim bao người phải xao xuyến. 

Không chỉ sở hữu làn da trắng sáng cùng nhan sắc xinh đẹp, nữ sinh Bình Định này còn sở hữu một chiều cao nổi bật lên tới 1m75 và là một cô nàng năng động, thường xuyên tham gia các hoạt động của trường, lớp. 

Cao Hương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement