Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ sinh 15 tuổi bị giết, bỏ xác vào thùng xốp vì chiếc điện thoại gần 4 triệu đồng

Vĩ mô

15/01/2017 05:19

Tại cơ quan Công an, Bình khai hai người chỉ là bạn bè bình thường chứ không phải đang yêu nhau và động cơ giết người là cướp chiếc điện thoại Samsung J5 trị giá gần 4 triệu đồng.

Công an quận Gò Vấp vừa ra quyết định khởi tố vụ án, đang củng cố hồ sơ để chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý đối với Nguyễn Phạm Quốc Bình (học sinh lớp 9/7, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Gò Vấp) về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Tại cơ quan Công an, Bình khai sát hại bạn học cùng trường bằng nhiều nhát gậy ở tầng 6, chung cư Hà Đô Green View Gò Vấp. Khi Công an lấy lời khai, Bình trả lời nhát gừng, thừa nhận một mình sát hại H. Nghi phạm cho biết học chung lớp 9 với nạn nhân, hai người không có tình cảm.

Theo đó, tối ngày 12/1 Bình đến chở H. đi học thêm rồi rủ lên sân thượng chung cư Hà Đô, trên đường Nguyễn Văn Công hóng mát. Cả hai đi bằng cầu thang bộ rất tối và vắng người.

Đến tầng 6, thấy H. cầm điện thoại bấm nên Bình giật lấy. Bị bạn chống cự, cậu lấy cây chống cửa thoát hiểm bằng đá granite ở gần đó, đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Nghi can Bình tại cơ quan Công an

Trước khi bỏ đi, Bình lấy điện thoại và 500.000 đồng của cô bé. Sợ sự việc bị phát hiện, Bình quay lại hiện trường lau dọn vết máu nhưng thi thể vẫn để ở cầu thang.

Sau đó, nghi phạm bình tĩnh, thản nhiên ăn ngủ, sinh hoạt, đi chơi với bạn bè, có quá trình đối phó rất tinh vi với người nhà nạn nhân và cả cơ quan Công an.

Trong khi đó, thấy H. cả đêm không về nhà nên cha mẹ tìm khắp nơi, báo Công an phường 3, quận Gò Vấp. Sáng sớm ngày 13/1, khi Bình vừa dậy, mẹ của nạn nhân đã đến tận nhà để truy hỏi nhưng Bình chỉ nói là tối hôm qua, sau khi tan học thì chở H.về nhà. H. đi đâu nữa thì Bình không biết.

Ngay trong sáng 13/1, khi bị Công an phường 3 mời lên, Bình cũng trả lời những nội dung tương tự.

Khi ra khỏi trụ sở Công an phường 3, Bình chạy ra chợ Gò Vấp mua hai thùng xốp, hai bao tải, một số cuộn băng keo mang đến chung cư Hà Đô để phi tang xác của H. Bình nhờ người chạy xe ba gác thuê phụ giúp nhưng hành tung đã bị bại lộ.

Bình phủ nhận có tình cảm với nạn nhân. Bình khai hai người chỉ là bạn bè bình thường

Khi bị bảo vệ phát hiện, Bình chạy khỏi chung cư, đến một cửa hàng điện thoại di động ở Gò Vấp bán chiếc điện thoại của nạn nhân với giá 900.000 đồng. Đến nay, Công an đã thu hồi vật chứng quan trọng này.

Khi thi thể nạn nhân H. bị bảo vệ chung cư và Công an phát hiện, hình ảnh camera an ninh của khu chung cư mô tả nhân dạng của Bình khá rõ nét.

Trinh sát truy bắt nhanh Bình. Làm việc với cơ quan Công an lần này, Bình vẫn bình thản, không hề sợ sệt và cũng khai không biết H đang ở đâu. Trinh sát chỉ đưa ra một phần hình ảnh camera ở chung cư Hà Đô cho thấy Bình di chuyển các thùng xốp giấu thi thể người thì Bình mới cúi đầu nhận tội.

Hàng xóm với gia đình Bình ở đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp nhận xét, Bình là người hiền lành, ít nói, không tụ tập nhậu nhẹ, hư hỏng… Bình chỉ có thú mê chơi xe, nhưng gia đình không có điều kiện.

Cha của Bình làm cho 1 công ty đóng giày, mẹ bán quán cơm trước nhà. Nhiều người thấy sau giờ học Bình phụ giúp mẹ buôn bán. Do đó khi Bình bị bắt vì giết bạn học cùng trường, ai cũng bất ngờ.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement