Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ nhân viên khỏa thân kích dục cho khách trong tiệm massage

Vĩ mô

06/05/2017 12:24

Nữ nhân viên bị bắt quả tang đang trong tình trạng khỏa thân phục vụ kích dục cho khách, ngay trong tiệm massage ở ngoại thành TP HCM.

Ngày 6/5, Đoàn 2 Kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội, đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an TP HCM, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm tại cơ sở massage biến tướng Phụng Thủy, huyện Hóc Môn.

Tiệm massage Phụng Thủy chỉ là bình phong để phục vụ kích dục cho khách. Ảnh minh họa: một vụ massage kích dục bị bắt quả tang.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ đêm 5/5, Đoàn 2 phối hợp cùng PC45 đã ập vào kiểm tra hành chính một cách bất ngờ đối với cơ sở Phụng Thủy, tại số 86A đường Lê Văn Khương, ấp 5, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang có hai nữ nhân viên trong tình trạng khỏa thân, đang kích dục cho hai khách nam ở phòng số 6 và số 7.

Ngoài ra, tại cơ sở massage Phụng Thủy còn có nhiều nữ tiếp viên khác đang chờ đến lượt phục vụ cho khách.

Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ cơ sở massage nói trên khai nhận có ký hợp đồng với các nữ nhân viên, với thù lao 4 triệu đồng/người/tháng.

Trái lại, trong lúc làm việc song song với đoàn kiểm tra, các nữ nhân viên khai nhận được tuyển vào làm với điều kiện phải sẵn sàng kích dục, khỏa thân phục vụ khi khách có nhu cầu và không được chủ trả lương. Các nữ tiếp viên chỉ được hưởng tiền phục vụ khách, nếu ngày nào càng đông khách thì có nhiều tiền và ngược lại.

Biết đây là cơ sở kích dục núp bóng massage, nên mỗi khi muốn “vui vẻ” các dân chơi vào cửa đã phải mua vé với giá 150 ngàn đồng/người. Đây chỉ là số tiền vào cửa và toàn bộ số tiền này chủ cơ sở sẽ bỏ túi. Khi vào phòng các nữ tiếp viên gạ gẫm khách kích dục, và khách phải trả thêm cho tiếp viên từ 150-200 ngàn đồng/lượt.

Theo khai báo của các nữ tiếp viên, mỗi ngày một tiếp viên phục vụ từ 3-5 khách, hưởng số tiền 500 ngàn – 1 triệu đồng. Sau khi kiếm được số tiền này, các nữ tiếp viên tiếp tục phải trích từ 5-10% để trả cho chủ cơ sở gọi là tiền phí, tiền hoa hồng.

Hiện nay cơ quan chức năng đang làm rõ các hành vi của chủ cơ sở massage Phụng Thủy để xử lý theo quy định.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement