Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ kiến trúc sư có người yêu ca sĩ: Hay ghen vô cớ, sợ bạn trai “cong”

Sức khỏe

27/09/2019 22:02

Bạn gái của ca sĩ Trọng Khương là một kiến trúc sư nội thất, cô thường xuyên đối diện với những tin đồn tình cảm của người yêu.

Trọng Khương từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt. Sau đó, anh dừng ca hát một thời gian và bất ngờ trở lại với cuộc thi Solo cùng Bolero. Đặc biệt, namca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích khi đạt giải ba cuộc thi Người kể chuyện tình 2019.

Bạn gái của Trọng Khương là Lê Phương, một kiến trúc sư nội thất. Dù bạn trai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và thường xuyên có những tin đồn tình cảm với các nữ ca sĩ nổi tiếng,  nhưng Lê Phương luôn tin tưởng và thông cảm cho bạn trai của mình. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi hiện đang lên kế hoạch kết hôn.

Cặp đôi Trọng Khương và Lê Phương
Cặp đôi Trọng Khương và Lê Phương

Lê Phương chia sẻ, cô biết Trọng Khương qua một chương trình tivi vào năm 2012. Nhưng mãi đến 7 năm sau, cô mới chính thức gặp anh hai lần trong vai trò một khách hàng của mình. Song, lần gặp lại không mấy vui vẻ khi cô vẫn mặc bộ đồ cũ và bị Trọng Khương phát hiện. Thậm chí, anh còn chẳng ngại hỏi Lê Phương điều này khiến cô cảm thấy “quê độ” và tự nhủ: “Sao trên đời lại có người vô duyên vậy?”.

Tuy nhiên, đó cũng là điều khiến cả hai chú ý đến nhau và bắt đầu thường xuyên trò chuyện. Sau khoảng thời gian tìm hiểu đối phương, cặp đôi phát hiện ra tiêu chí chọn vợ, chọn chồng của cả hai rất hợp nhau. Trong khi Lê Phương đang tìm một chàng trai 3T, tức vừa có “tài”, có “tâm” và quan trọng là phải “thẳng”, thì Trọng Khương cũng đang tìm một người phụ nữ 3H, tức phải có “hiếu”, có “học” và có “hậu”. Vì vậy Trọng Khương và Lê Phương quyết định hẹn hò và mở lòng với nhau.

Lê Phương thú nhận, khoảng thời gian mới quen, khi gặp những người bạn của Trọng Khương, cô hay nghe mọi người trêu đùa rằng Trọng Khương không được “thẳng” khiến cô nghi ngờ về giới tính của bạn trai. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu và “kiểm định”, cô hiểu rằng Trọng Khương và những người bạn của anh chỉ hay bày trò để khiến mọi người vui vẻ chứ không có vấn đề gì.

Ca sĩ Trọng Khương. 
Ca sĩ Trọng Khương. 

Về phần mình, Trọng Khương cho biết, bản thân anh là một người có máu “quái đản”, nhưng Lê Phương cũng là người có khá nhiều điểm tương đồng với anh, cho nên cả hai bắt nhịp cùng nhau khá nhanh. Anh giải thích thêm về tiêu chuẩn “3H” của mình: “Có hậu ở đây chính là sống có phúc, có đức. Còn cái hậu ngoài lề hơn một chút là tôi bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có vòng 3 đẹp”.  

Những tưởng một cặp đôi tâm đầu ý hợp như Trọng Khương và Lê Phương sẽ có một mối quan hệ êm đềm, thì Lê Phương bất ngờ thú nhận: “Khoảng một năm trước tôi rất hay ghen. Còn bây giờ tôi đã thay đổi rất nhiều. Nhìn lại lúc đó, tôi còn cảm thấy sợ bản thân mình”.

Lê Phương cho biết, cô hay ghen những điều rất nhỏ nhặt như việc Trọng Khương từng chụp ảnh với người yêu cũ như thế nào, từng đi ăn với người yêu cũ ở đâu, thậm chí là anh từng viết những dòng trạng thái sến sẩm ra sao.

Nhưng sau những cơn ghen, cô luôn tự hỏi mình tại sao lúc đó không làm khác đi để không phải nói những câu khiến đối phương cảm thấy nặng lòng. Cô nghẹn ngào cho biết: “Nhìn lại, tôi mới thấy mình sai, sai rất nhiều. Và để thay đổi được mình, ngoài sự cố gắng của bản thân còn là sự đồng hành của anh Khương”.

Lê Phương kể trong nước mắt, có lần cả hai rất giận nhau, đến mức Trọng Khương nói thẳng với cô rằng: “Em thay đổi đi”. Điều đó khiến Lê Phương phải suy nghĩ rất nhiều. Nhưng qua ngày hôm sau, Trọng Khương chuẩn bị cho cô một chiếc thảm yoga, anh nói với cô rằng anh đã đăng ký một lớp học yoga cho cô và chở cô đến phòng tập: “Anh Khương muốn tìm cách giúp tôi cân bằng lại cảm xúc, đối mặt với các vấn đề xảy ra và tìm cách giải quyết nó một cách nhẹ nhàng”.

Cặp đôi chia sẻ trng chương trình mảnh ghép hoàn hảo. 
Cặp đôi chia sẻ trng chương trình mảnh ghép hoàn hảo. 

Nói về khoảng thời gian Lê Phương hay ghen, Trọng Khương cho biết, bản thân anh cảm thấy rất bực mình: “Tính của tôi cũng giống Lê Phương, rất cứng đầu. Tôi là một người thuyết phục người khác rất giỏi nhưng lại không thể nào thuyết phục được cô ấy”.

Trọng Khương cũng cho biết thêm, có những lần cả hai xung đột đến mức anh phải nói bản thân chịu hết nổi rồi: “Tôi rất khó “lên cơn”, nhưng mỗi lần “lên cơn” rồi thì tôi nói rất nặng lời”.  Dù biết đó là một tật rất xấu, nhưng anh không thể nào kiềm chế được, và cứ mỗi lần như vậy, anh lại đuổi người yêu đi. Anh bộc bạch: “Tôi đuổi người ta đi không có nghĩa là tôi không cần họ nữa, mà tôi chỉ muốn ở một mình. Nhưng vừa mới đuổi đi như vậy, 3 giây sau tôi lại chạy theo và kéo người ta lại”.

Lắng nghe câu chuyện của cặp đôi, Ốc Thanh Vân khẳng định mâu thuẫn của cả hai nằm ở cá tính và họ chưa học cách để nhường nhịn nhau. Nhưng đây là điều không thể làm được trong ngày một ngày hai, vì vậy với kinh nghiệmhôn nhân của mình, nữ MC cũng cho Trọng Khương và Lê Phương lời khuyên: “Điều cần nhất bây giờ là thời gian, hôn nhân và trách nhiệm. Đến một ngày bạn sẽ biết mình phải làm gì cho đối phương”.  

Riêng phần mình, Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A cho biết, Trọng Khương và Lê Phương đang ở trong giai đoạn chạm ngõ hôn nhân. Vì vậy cô mong cặp đôi đừng hy vọng mọi thứ sau đám cưới sẽ dễ dàng, mà quan trọng, cả hai hãy đủ mạnh mẽ và đủ gắn kết để vượt qua những khó khăn sắp đến.

“Mảnh Ghép Hoàn Hảo” - chương trình phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement