Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Nữ hoàng băng giá" Jessica khổ sở với chiếc váy quá lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes 2019

Nóng trong ngày

15/05/2019 15:39

Đây là lần thứ 2 Jessica được mời đến LHP Cannes và cô nàng đã không để các fan thất vọng với diện mạo vô cùng lộng lẫy của mình.

Liên hoan phim Cannes 2019, đã chính thức khai mạc tại Palais des Festivals (Pháp). Đây là sự kiện quy tụ dàn sao hạng A của showbiz thế giới. Đại diện đến từ Hàn Quốc Jessica Jung cũng quay lại thảm đỏ danh giá này sau một năm tham dự.

Vốn gắn liền với hình tượng 'nữ hoàng băng giá', tại liên hoan phim lần này, nữ ca sĩ khiến công chúng choáng ngợp trước nhan sắc đỉnh cao của mình. Cô chọn lối makeup sắc sảo, khoe bờ vai trần quyến rũ với thiết kế cúp ngực và kiểu tóc xoăn bồng bềnh. So với năm ngoái, lần thứ hai tham dự thảm đỏ Jessica đã chọn trang phục tinh tế hơn để tôn lên vẻ sang chảnh vốn có của mình.

Được biết, chiếc váy tuyệt đẹp, khiến Jessica như là “nữ thần băng giá” bước ra từ truyện cổ tích được thiết kể bởi Rami Kadi thuộc thương hiệu nổi tiếng Ralp & Russo. Mohieb Dehabieh – stylist kiêm giám đốc sáng tạo và trưởng phòng truyền thông của Ralph&Russo vẫn là cố vấn trang phục cho Jessica năm nay.

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc của mình, cô nàng còn khiến nhiều người 'thót tim' với khoảnh khắc suýt ngã nhào ngay trên thảm đỏ vì bộ váy cồng kềnh. Hình ảnh ghi lại nữ ca sĩ ngại ngùng, phải nhờ tới hai vệ sĩ mới có thể di chuyển được đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút. 

Năm ngoái trên thảm đỏ LHP Cannes 2018, Jessica cũng đã diện váy của Ralph&Russo trị giá hơn 1 triệu USD và các fan đang tò mò liệu năm nay bộ cánh mà thương hiệu nổi tiếng Anh Quốc này tặng cho cựu thành viên nhóm SNSD có giá hơn thế hay không.

Mỹ nhân sinh năm 1989 gặp nhiều khó khăn để di chuyển do trọng lượng của chiếc váy. Rất nhiều quý ông lịch lãm đã tình nguyễn hỗ trợ Jessica bước lên các bậc thang.

Jessica có tên khác là Jung Soo Yeon, cô hoạt động âm nhạc lần đầu vào năm 2007 dưới vai trò là thành viên nhóm nhạc SNSD. Vào năm 2014, cô nàng đã chính thức rời khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình. 

Hiện tại Jessica xuất hiện trước công chúng với tư cách là ca sĩ solo và nhà thiết kế thời trang. Nhờ vào bản lĩnh của mình, cô nàng vẫn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả và đạt được rất nhiều thành công.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement