Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ bệnh nhân tố bị điều dưỡng xâm hại tình dục ngay trong bệnh viện

Vĩ mô

08/05/2017 01:56

Một nữ bệnh nhân đã tố cáo bị một nam điều dưỡng có hành vi xâm hại tình dục khi chị đang điều trị tại bệnh viện Q.Thủ Đức. Cơ quan chức năng cho biết đang tạm giữ nam điều dưỡng này để điều tra làm rõ.

Ngày 8/5, đại diện công an Q.Thủ Đức TP.HCM cho biết đang điều tra nghi án một nam điều dưỡng của Bệnh viện quận Thủ Đức có hành vi xâm hại tình dục một nữ bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Bệnh viện quận Thủ Đức nơi nữ bệnh nhân tố cáo bị điều dưỡng xâm hại tình dục.

Công an Q.Thủ Đức cho hay tạm giữ hình sự nghi can N.Đ.L (32 tuổi), là nhân viên điều dưỡng tại khoa Chấn thương chỉnh hình của BV Q.Thủ Đức (P.Tam Phú, Q.Thủ Đức).

Nạn nhân của vụ việc là chị N (27 tuổi) đã tố cáo sự việc đến công an. Vào thời gian gần đây, chị N bị thương ở vùng chân nên có đến Khoa chấn thương chỉnh hình của BV này để băng bó và điều trị.

Vào đêm 7/5, chị N đến phòng tiểu phẫu của khoa này thay băng, điều dưỡng L là người trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ thay băng.

Sau khi được thay băng xong, chị Ntính đứng lên ra về thì điều dưỡng L bất ngờ đóng sầm cửa phòng, và bế thốc chị nằm lên giường. Sau đó L thực hiện hành vi kéo khóa váy, cởi áo chị N hòng xâm hại.

Lúc này chị L chống trả quyết liệt, cắn vào tay phải của nam điều dưỡng. Đồng thời chị N cố sứcdùng chìa khóa đâm vào người L và chạy thoát ra ngoài.

Ngay trong đêm chị đã đến trình báo sự việc tại Công an P.Tam Phú. Nhận được tin báo, công an phường đã phối hợp công an quận kiểm tra hiện trường và mời nghi can L lên làm việc để làm rõ.

Về sự việc này, phía BV Q.Thủ Đức đã xác nhận điều dưỡng L đang bị tạm giữ để điều tra. Bệnh viện quận Thủ Đức cũng đã ra quyết định đình chỉ công tác với điều dưỡng L,và chờ cơ quan chức năng có kết luận chính thức để có hướng xử lý cụ thể.

BẢO MAI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement