Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

NSƯT Đức Hải hứng chỉ trích dữ dội vì phát ngôn quá khích, phải xóa bài đăng, khóa Facebook

Nóng trong ngày

03/06/2021 12:06

Giữa lúc showbiz Việt đang náo loạn vì những ồn ào từ thiện, tố cáo đời tư thì mới đây, NSƯT Đức Hải bất ngờ khiến cộng đồng mạng thêm một phen dậy sóng.

NSƯT Đức Hải gây chú ý khi đăng status bày tỏ quan điểm về ồn ào trong showbiz. Nam nghệ sĩ nói bản thân làm tất cả mọi việc để có được cuộc sống bình yên, thấy chướng tai gai mắt với một nhân vật gây "sóng gió" những ngày qua.

Tuy nhiên anh lại dùng những từ ngữ nặng nề như "con điên", ngu xuẩn", thậm chí nhiều câu chữ còn thô tục hơn. Dưới phần bình luận, anh cũng phấn khích khi tương tác với bạn bè và tiếp tục dùng lời lẽ tục tĩu.

duc-hai-1-1622637807-162263781-5681-3725-1622638526.jpg
Ảnh chụp màn hình.

Bài đăng của NSƯT Đức Hải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ngay sau khi nam nghệ sĩ đăng tải bài viết gây tranh cãi này không lâu đã phải vội vàng xóa. Thậm chí, trang cá nhân của anh hiện cũng không thể tìm kiếm được trên Facebook, nguyên nhân có thể do chủ tài khoản chủ động khóa hoặc đã bị đánh sập.

Mọi người để lại các bình luận lên án, thất vọng về nam nghệ sĩ. Bởi anh là người của công chúng, thậm chí còn là lão làng trong làng giải trí nên việc dùng từ ngữ tục tĩu như vậy là không thể chấp nhận được.

Một số khán giả còn gọi điện hoặc gửi tin nhắn đến fanpage của trường cao đẳng - nơi NSƯT Đức Hải đang công tác để phán ánh về vụ việc và yêu cầu nhà trường xử lý thỏa đáng. Đức Hải hiện giữ chức vụ Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Khoa nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, Đức Hải đã xóa status và khóa trang Facebook cá nhân.

Đức Hải cùng thế hệ với các nghệ sĩ nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Lan Hương,... Anh là một diễn viên hài có tiếng tại Việt Nam với lối diễn xuất hài hước dí dỏm, đồng thời quen mặt với khán giả truyền hình qua những bộ phim và gameshow. Hiện anh đang công tác tại một trường cao đẳng ở Sài Gòn. 

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement