Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

NSND Hồng Vân: Người phát tán đoạn ghi âm bậy bạ hết sức

Khỏe - đẹp

22/07/2017 12:07

Việc đoạn ghi âm Cát Phượng gửi riêng cho Hồng Vân bị tuồn lên mạng khiến mối quan hệ chị em đồng nghiệp sứt mẻ. NSND gạo cội cho biết mình rất buồn lòng vì sự cố này.

Mới đây, một đoạn ghi âm có nhận xét không tích cực về phim Xóm trọ 3D và Dạ cổ hoài lang bị tuồn lên mạng khiến người nghe hoang mang. Giọng nữ trong đoạn ghi âm được cho là diễn viên/nhà sản xuất Cát Phượng.

Đoạn ghi âm bị tuồn lên mạng với tựa đề "Cát Phượng xéo xắt phim Việt" hết sức nhạy cảm:

Trong đoạn ghi âm này, người nói có nhiều nhận định thẳng thắn, thậm chí khá đụng chạm. Nhận định về phim Xóm trọ 3D, cô cho rằng nội dung phim quá rời rạc, bối cảnh nghèo nàn, phim điện ảnh mà như “kịch sitcom lên màn ảnh rộng hoặc phim truyền hình lên màn ảnh rộng”. Cô tiết lộ chỉ mỗi phân đoạn nhân vật Bảo Bảo của Hoàng Linh đưa cả gia đình đi đóng phim khiến cô và bạn trai cười té ghế, ngoài ra không coi được cảnh nào. Hôm đi xem còn có mấy cặp đã bỏ về giữa chừng. Cô khẳng định phim Xóm trọ 3D sẽ “thua chắc, chết chắc”.

Người này cho biết rất thích xem phim Việt Nam và phim nào thắng là mừng muốn khóc, phim nào thua buồn thê thảm, kể cả phim Thái Hòa. “Biết có bao nhiêu người hóng phim của Thái Hòa vì ngoài anh ấy còn có đạo diễn Charlie Nguyễn. Hoặc người ta chờ phim của Victor Vũ, Cường Ngô, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân vì mang tính điện ảnh” – cô nhận định.

Để minh hoạ cho nhận định của mình, người này phân tích từ hai phim là Em chưa 18 và Dạ cổ hoài lang. Theo cô, Em chưa 18 thắng lớn vì đề tài cũ nhưng cách thể hiện quá mới, quá hiện đại. Còn Dạ cổ hoài lang cô từng dự đoán không thành công: “Nó quá giống kịch truyền hình đưa lên màn ảnh rộng. Ngôn ngữ điện ảnh không phải là lời thoại quá nhiều, thoại nhiều là chết” và kết quả hoàn toàn chính xác.

Trong xuyên suốt đoạn trò chuyện, giọng nữ xưng em, gọi chị Vân (được cho là NSND Hồng Vân) cũng như nhắc đến nhiều người có liên quan như Liên (Bích Liên – đồng sản xuất phim Xóm trọ 3D), anh Sang (Phước Sang), anh Tuấn (diễn viên Kiều Minh Tuấn)…

Cát Phượng cùng chồng sắp cưới Kiều Minh Tuấn đi xem phim và gửi góp ý cho đàn chị. Do vậy, khi đoạn ghi âm bị phát tán, cô bức xúc là điều dễ hiểu.

Báo giới đã liên hệ với Cát Phượng để làm rõ sự tình. Nữ nghệ sĩ xác nhận cô là người đã thu đoạn ghi âm đó gửi cho NSND Hồng Vân trên tinh thần chị em đồng nghiệp để góp ý. Tuy nhiên, sau khi đoạn ghi âm bị tuồn lên mạng, Cát Phượng cho rằng chính đàn chị đã gửi cho báo giới và làm ầm lên để PR cho phim Xóm trọ 3D. Vì thế cô cho biết sẽ không phát ngôn gì thêm về vụ việc.

Báo Cung Cầucũng gọi cho NSND Hồng Vân. Cô cho biết đó là đoạn ghi âm Cát Phượng gửi riêng cho cô trước khi phim Xóm trọ 3D công chiếu. Trước những nhận định thẳng thắn của đàn em, Hồng Vân đã chuyển đoạn ghi âm nói trên vào nhóm kín của ekip sản xuất gồm các diễn viên, nhà sản xuất, tổ chế tác… để lắng nghe, rút kinh nghiệm nếu có làm tiếp phần 2 cho bộ phim. Tuy nhiên ngày hôm sau, một người trong nhóm đã tuồn đoạn ghi âm lên mạng với lời đề tựa vô cùng nhạy cảm, khiến Cát Phượng hiểu lầm nghiêm trọng đàn chị.

Hồng Vân khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Hồng Vân ngay sau đó đã nhắn tin xin lỗi và giải thích nhưng Cát Phượng không chấp nhận. Bà bầu sân khấu kịch khẳng định mình không có ý xấu khi chuyển tin nhắn vào nhóm kín của ekip sản xuất nhưng không ngờ sự việc lại thành ra như vậy. Bản thân Hồng Vân cũng rất quý và cầu thị trước những thông tin, phân tích chuyên môn từ Cát Phượng.

“Đây hoàn toàn chỉ là hiểu lầm nên tôi không muốn đưa ra thêm nữa, càng nói mọi người càng nghĩ mình mượn chuyện này để quảng bá phim. Nói chung tôi rất buồn lòng. Đến nay tôi không tìm ra được ai đã tuồn đoạn ghi âm lên mạng. Nếu biết được tôi sẽ gặp nói thẳng thừng. Người này bậy bạ hết sức” – NSND Hồng Vân chia sẻ.

Hồng Vân trong phim Xóm trọ 3D.

Cũng theo lời bà bầu, cách đây hơn một tuần cô có đăng status ám chỉ rằng: “Rất nhiều người vui và một vài người không vui lắm khi Xóm trọ 3D thành công ngoài mong đợi. May quá, chả làm gì nên không bị quả báo”. Hồng Vân cho biết ngay từ đầu đạo diễn sẽ toàn quyền chọn diễn viên cho Xóm trọ 3D nên phần lớn diễn viên kịch bên sân khấu cô sẽ không được tham gia.

Tuy nhiên dù đã giải thích hết lời nhưng vẫn có hai diễn viên cảm thấy bất mãn, sau khi Xóm trọ 3D công chiếu đã có lời lẽ trách móc trên trang cá nhân. Vì thế, Hồng Vân mới viết bài đăng ám chỉ để nhắn gửi đến hai người này. Cô chia sẻ điều này vì sợ Cát Phượng hiểu lầm mình viết status chỉ trích, cạnh khoé đàn em.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement