Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Nóng hừng hực' với vòng eo con kiến đẹp mê ly của mỹ nhân Việt

Khỏe - đẹp

20/06/2017 07:28

Làm việc trong môi trường giải trí, ý thức về việc giữ cho mình một vóc dáng đẹp để xuất hiện với hình ảnh quyến rũ luôn được các mỹ nhân Việt đặt lên hàng đầu. Trong đó, việc sở hữu thân hình "đồng hồ cát" đi kèm vòng eo con kiến luôn là mơ ước của bất kỳ người đẹp nào. Cùng ngắm nhìn những vòng eo thắt đáy lưng ong tuyệt đẹp của các mỹ nhân Việt.

Từng chia sẻ không giữ được phong độ vòng eo 56cm trứ danh của mình, nhưng Ngọc Trinh vẫnkhiến đấng mày râu mê mệt với đường cong tuyệt đẹp cùng vòng eo 59cm.
Siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 84-58-92cm đầy ấn tượng. Hà Anh là một trong số những mỹ nhân có body đẹp nhất nhì showbiz Việt. Thân hình “nóng hừng hực” cùng làn da nâu sexy là lợi thế giúp Hà Anh luôn có nét riêng biệt với những mỹ nhân khác.
Sở hữu chiều cao khiêm tốn cao (1m59) nhưng bù lại 'cá sấu chúa' lại sở hữu thân hình cân đối, gợi cảm. Vòng eo thon gọn, xương hông tròn trịa, vòng 3 căng tròn chính là những đặc điểm cơ thể hút mắt của nữ diễn viên Lập trình trái tim. Vòng eo 55cm của Quỳnh Nga khiến chị em phụ nữ phải ghen tị.
Với số đo 53cm, Lê Kiều Như tự tin khoe vòng eo "không có đối thủ". Bà xã nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy từng chia sẻ trước khi có em bé vòng eo của Lê Kiều Như là 58cm sau sinh con cô đã giảm được 5 cm.
Với chiều cao 1m78 cùng số đo 86-59-92cm, Minh Tú được xem như là người mẫu sở hữu sắc vóc "vạn người mê". Thân hình hoàn hảo cùng những đường cong nghẹt thở, Minh Tú trở thành người mẫu Việt Nam sở hữu thân hình gợi cảm bậc nhất, khó chân dài nào sánh bằng.
Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1m79 cùng số đo 3 vòng là 84 -58-90cm.Thân hình mảnh nhưng săn, khỏe mạnh cùng vòng eo không chút mỡ thừa của HLV The Face 2017 là kết quả của quãng thời gian luyện tập trong âm thầm.
Bên cạnh vòng eo 58cm, Minh Triệu là người mẫu sở hữu đôi chân dài mướt mắt, làn da bánh mật sexy khó cưỡng.
Vóc dáng không thể chuẩn hơn của bà mẹ 2 con Elly Trần. Sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình với vòng 2 đạt ngưỡng 54cm.
Á khôi Lệ Quyên thiêu đốt mọi ánh nhìn với thân hình tuyệt đẹp đặc biệt là vòng eo săn chắc và phẳng lì cùng chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 83-59-93cm.
Với chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt Minh Hằng là một trong những ca sĩ sở hữu thân hình đẹp với số đo 3 vòng 83-58-93cm.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement