Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nokia ra mắt smartphone 4G với giá bán 1,89 triệu đồng tại Việt Nam

Số hóa

05/04/2018 21:50

Sau thành công của dòng Nokia 2, HMD Global tiếp tục mang dòng Nokia 1 4G trên nền tảng Android Oreo Go đến thị trường nhằm cạnh tranh phân khúc tầm trung.

Với hệ điều hành Android Oreo Go được dành riêng cho dòng tầm thấp, Nokia 1 là điện thoại đầu tiên sở hữu cấu hình này với những trải nghiệm tối ưu cho người dùng ở phân khúc điện thoại dưới 2 triệu đồng.

Với thiết kế chắc chắn, Nokia 1 mạnh mẽ với bộ vi xử lý MT6737 4 nhân, camera phía trước và sau 2MP/5MP đủ chụp hình chất lượng khá. Máy cũng được trang bị kết nối 4G và hai SIM cho cấu hình RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Bên cạnh đó, do sở hữu Android Oreo Go phiên bản thu gọn, nên Nokia 1 cho thời gian sử dụng tối ưu với cấu hình ở mức khá gần 2 ngày cho nhu cầu thông thường.

Nokia 1 trở thành át chủ bài trên thị trường di động tầm trung dưới 2 triệu đồng với nền tảng Android Oreo Go.
Nokia 1 trở thành át chủ bài trên thị trường di động tầm trung dưới 2 triệu đồng với nền tảng Android Oreo Go.

Dù ra mắt thị trường với hai phiên bản đỏ và xanh đậm, người dùng cũng có thể trang bị thêm nắp lưng Xpress-on để cách tân cho sản phẩm của mình. Nokia 1 cũng khá chắc chắn với lớp vỏ được làm từ nhựa polycarbonate dẻo dai có khả năng chống va đập với thiết kế bền bỉ.

Do dùng nền tảng mới nhất là Android Oreo Go phiên bản tối ưu, nên Nokia 1 sở hữu khá nhiều tính năng mới ở cùng phân khúc, bên cạnh cho tốc độ ổn định hơn với bộ công cụ dành riêng như Google Go, Google Maps Go, YouTube Go và trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng dễ dàng dùng giọng nói để điều khiển thiết bị.

 Đặc biệt, do chỉ trang bị ứng dụng theo nhu cầu và hạn chế các ứng dụng được cài đặt sẵn trên nền tảng Android Oreo Go, Nokia 1 cho dung lương bộ nhớ trống gấp đôi so với Android Nougatii trên các dòng điện thoại tầm trung hiện nay.

Nokia 1 cũng là dòng điện thoại tầm thấp mang tới trải nghiệm Android nguyên bản cho người dùng, bên cạnh dễ dàng cập nhật mới từ nhà cung cấp, bao gồm Google Play Protect để bảo vệ dữ liệu trong quá trình sử dụng.

Nokia 1 với vỏ màu thay đổi được giúp người dùng dễ dàng chọn cho gu của mình.
Nokia 1 với vỏ màu thay đổi được giúp người dùng dễ dàng chọn cho gu của mình.

Nokia 1 bắt đầu bán ở Việt Nam từ ngày hôm nay 5/4 tại các chuỗi bán lẻ công nghệ, mức giá 1,89 triệu đồng, trở thành đối thủ cạnh tranh tốt với các thương hiệu như Oppo, Samsung, Mobiistar...

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement