Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

“No time to die” là bộ phim James Bond được đầu tư khủng nhất mọi thời đại

Nóng trong ngày

07/11/2019 12:42

Nhiều người đang băn khoăn về khả năng thu lời của bộ phim, khi chi phí sản xuất lên tới con số khủng: 250 triệu USD.

Theo Hollywood Reporter, No time to die đã vượt kỉ lục của Spectre (2015) để trở thành phim James Bond có kinh phí cao nhất mọi thời đại. Cụ thể, công đoạn sản xuất bộ phim mới lần này tiêu tốn tới 250 triệu USD.

Trước đó, các phần phim James Bond lần lượt được tăng kinh phí sản xuất, từ Royale với 150 triệu USD, đến Quantum of Solace và Skyfall đều tiêu tốn 200 triệu USD, Spectre với 245 triệu USD. 

No time to die là phim cuối cùng Daniel Craig vào vai Điệp viên 007
No time to die là phim cuối cùng Daniel Craig vào vai Điệp viên 007


Một trong những lý do No time to die trở thành phim James Bond được đầu tư cao nất mọi thời đại, theo sự phỏng đoán của nhiều người, là có liên quan đến nam tài tử Daniel Craig. No time to die là phần phim cuối cùng anh vài vai Điệp viên 007, do đó, NSX muốn đầu tư phim ở mức cao nhất, như một lời tạm biệt đầy trân trọng với anh.

Bên cạnh đó, thù lao của Daniel Craig lần này, cũng vì là lần cuối, nên cao hơn rất nhiều so với các phần James Bond trước, và điều đó khiến kinh phí sản xuất bộ phim bị "đội" lên. 

No time to die được đạo diễn bởi Cary Fukunaja và là bộ phim thứ 5 mà Daniel đảm nhận vai điệp viên 007. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào tháng 4/2020.

THIÊN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement