Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nổ tại xưởng đóng tàu Công ty An Phú khiến 2 người chết

Chính sách - Hạ tầng

14/12/2018 12:47

Sáng 14/12, xưởng đóng tàu của Công ty Đóng Tàu An Phú phát ra tiếng nổ lớn khiến 2 người chết, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Người dân sống trên đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7 cho hay, sáng 14/12, họ nghe tiếng nổ rất lớn từ trong xưởng đóng tàu của Công ty TNHH MTV Đóng Tàu An Phú. Sau đó, nhiều công nhân làm việc bên trong tháo chạy ra ngoài.

Con đường dẫn vào xưởng đóng tàu của Công ty An Phú bị đóng kín sau vụ nổ.
Con đường dẫn vào xưởng đóng tàu của Công ty An Phú bị đóng kín sau vụ nổ.

Qua kiểm tra, vụ nổ khiến 2 người chết, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Một công nhân làm việc bên trong công ty đóng tàu cho hay, có thể trong quá trình hàn thì lửa bốc cháy gây ra vụ nổ trên.

Lực lượng chức năng quận 7, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM, lãnh đạo UBND phường Phú Thuận có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ nổ. Tại hiện trường, cảnh sát đang khám nghiệm, lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Ông Trần Nguyễn Hoàng, Chủ tịch UBND phường Phú Thuận, quận 7 xác nhận có vụ nổ trên. “Hiện tại lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho báo chí”, ông Hoàng nói.

PHI LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement