Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nổ súng ở Lạng Sơn, 2 người thiệt mạng

Chính sách - Hạ tầng

14/01/2020 09:54

Một vụ xả súng xảy ra trên địa bàn xã Phú Xá, huyện cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương.

Sáng 14/1, thông tin từ Ủy ban Nhân dân xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng do mâu thuẫn cá nhân.

Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, vào khoảng 22 giờ ngày 13/1, cơ sở sửa chữa phụ tùng xe ô tô của gia đình bà Túy ven quốc lộ 1A thuộc xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn bỗng phát lên hàng loạt tiếng nổ nghi tiếng súng.

Hiện trường vụ việc ảnh: T.L
Hiện trường vụ việc ảnh: T.L

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn cá nhân nên một người đàn ông đã mang 1 khẩu AK47 đến tiệm sửa chữa xe T.H nổ súng vào trong nhà.

Hậu quả khiến chị T. bị thương gục ngã trên vũng máu, còn con trai 12 tuổi của chị T. tử vong với vết thương trên trán nghi bị đạn bắn.

Sau đó, đối tượng tiếp tục cầm súng sang nhà anh H. (là anh trai chị T.) ngay bên cạnh để bắn những người khác. Hậu quả anh H. tử vong tại chỗ cùng 4 người khác bị thương nặng. Sau khi gây án đối tượng cầm súng bỏ trốn.

Ông Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc xác nhận thông tin trên. Ông này cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ súng có 2 người trúng đạn trong đó 2 người đã tử vong, 4 người khác đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nghi can nổ súng - ảnh cắt từ camera.
Nghi can nổ súng - ảnh cắt từ camera.

“Cơ quan chức năng đã thu giữ được mấy chục vỏ đạn tại hiện trường, có thể là đạn từ súng AK”, ông Duy Anh nói. Ông Duy Anh cũng cho biết, qua camera giám sát, cơ quan chức năng đã có được hình ảnh và xác định ban đầu về đối tượng gây án.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Cao Lộc và tỉnh Lạng Sơn đang điều tra, làm rõ vụ việc

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement