Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nợ nần quá mức, một người đàn ông Hàn Quốc giết chết vợ và 3 con

Chính sách - Hạ tầng

28/08/2018 09:32

Một người đàn ông 42 tuổi ở Hàn Quốc đã giết chết vợ và 3 con của mình với lý do "nợ nần quá mức".

Trang tin Koreaherald đưa tin, cảnh sát quận Okcheon thuộc tỉnh Bắc Chungcheong (Hàn Quốc) vừa tiến hành bắt giữ một người đàn ông 42 tuổi với cáo buộc giết người. Những người bị sát hại bao gồm người vợ 39 tuổi cùng 3 người con gái 7, 9 và 10 tuổi của nghi can.

Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án.

Các nhà chức trách cho biết các nạn nhân được phát hiện vào khoảng 2h ngày 25/8 trong những căn phòng riêng biệt tại một căn hộ ở thị trấn Okcheon. Vào thời điểm được phát hiện, các nạn nhân có dấu hiệu bị ngộ độc thuốc. Nghi can được phát hiện gần đó với dấu hiệu cho thấy anh ta cố gắng tự sát nhưng bất thành.

Khi được đưa đến bệnh viện, người đàn ông nói với nhân viên y tế rằng anh muốn tự tử sau khi giết gia đình vì “nợ nần quá mức”. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra người đàn ông đã mua thuốc ngủ tại một hiệu thuốc ở quận Okcheon trước khi vụ án xảy ra.

Các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.
Các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Cảnh sát cho biết họ đã yêu cầu Dịch vụ pháp y quốc gia tiến hành khám nghiệm tử thi cho tất cả bốn nạn nhân và có kế hoạch yêu cầu tòa án ra một lệnh bắt giữ nghi can về tội giết người.

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement