Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nissan X-Trail 'nâng cấp nhẹ' với nhiều công nghệ

Xe+

06/06/2017 08:33

Chiếc crossover Nissan X-Trail bản nâng cấp vẫn giữ đường nét cơ bản của phiên bản hiện tại, thay đổi một vài đường nét đồng thời thêm những công nghệ đáng giá.

Nissan X-Trail là mẫu xe có thể nói là thành công nhất của Nissan trong thời điểm hiện tại. Theo hãng xe Nhật, X-Trail là mẫu xe crossover được yêu thích nhất trên thế giới trong năm 2016.

Những thay đổi lần này trên X-Trail cho dù không lớn nhưng nó là những thay đổi đáng giá, làm tăng sức mạnh của mẫu xe này trên thị trường.

Thiết kế của xe không thay đổi nhiều, vẫn những đường nét của phiên bản hiện tại, với ngoại hình ưa nhìn và nam tính, gần với một chiếc SUV hơn là crossover. Một vài chi tiết được làm mới giúp xe thêm phần tinh tế hơn, như lưới tản nhiệt rộng hơn, cản trước mới, đèn pha được làm lại sắc nét hơn, dải LED ban ngày khá ấn tượng. Những thay đổi này khiến đầu xe hiện đại và hợp thời hơn.

Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn kém nổi bật, dù được trang bị cụm đèn hậu LED cùng đường mạ crom chạy ngang.

Bên trong xe, thay đổi lớn nhất chính là vô lăng, gọn gàng hơn, thể thao hơn và đẹp hơn vô lăng trên phiên bản Xtrail hiện tại. Ngoài ra, xe sở hữu thêm sưởi ghế cho cả hai hàng ghế, khoang hành lý cũng được tăng nhẹ thêm 15 lít (từ 550 lên 566 lít).

Nissan X-Trail sở hữu 3 lựa chọn động cơ, máy xăng 1,6 lít, máy xăng 2 lít và máy dầu 2 lít; cùng với đó là lựa chọn số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT và lựa chọn dẫn động 2WD hoặc 4WD.

Ngoài các công nghệ sẵn có tương đối đầy đủ, Nissan X-Trail bản nâng cấp còn được sở hữu thêm hai công nghệ đáng giá là ProPilot và phanh khẩn cấp có nhận diện người đi bộ.

ProPilot cho phép chiếc xe kiểm soát hệ thống lái, tăng tốc và phanh khi chạy trên đường cao tốc, tương tự như xe tự lái. Các radar và cảm biến nhận diện làn đường và xe xung quanh để tiến hành tăng, giảm tốc độ cũng như đánh lái phù hợp giúp xe vận hành an toàn trên đường cao tốc.

Hệ thống cảm biến phía trước cũng nhận biết được người đi bộ, và tiến hành phanh khẩn cấp nếu có khả năng xảy ra va chạm. Đây là trang bị hữu ích so với nhiều mẫu xe khác ngang tầm giá, bởi thông thường nó chỉ có thể nhận biết được xe hơi hoặc xe máy.

Nissan X-Trail về Việt Nam từ cuối năm 2016, và có quãng thời gian đầu tương đối thành công. Tuy nhiên vì nhiều lý do đến từ sự ảm đảm chung của thị trường cũng như sự giảm giá mạnh mẽ để cạnh tranh từ các đối thủ, nên mẫu xe này cũng đang gặp nhiều khó khăn trong những tháng gần đây, dự báo quãng thời gian không dễ dàng từ nay tới cuối năm.

Tô Tùng (Theo SHTT)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement