Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nissan tung X-Trail và Sunny bản nâng cấp trước thềm triển lãm VMS

Xe+

23/07/2017 08:15

Dù triển lãm ô tô Việt Nam 2017 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là diễn ra, Nissan vẫn quyết định ra mắt bản nâng cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny.

Nissan là một trong những hãng tham dự triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017, sẽ diễn ra từ 1/8 tới tại TP.HCM. Thông thường, các hãng xe sẽ giữ những mẫu xe mới hoặc được nâng cấp để chờ luôn tới Triển lãm sẽ ra mắt, tuy nhiên Nissan có vẻ như không muốn chờ đợi. Hãng xe Nhật vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của X-Trail và Sunny, hai mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam.

X-Trail bản nâng cấp Premium L sở hữu diện mạo sang trọng hơn, với gói trang bị ngoại thất cản trước, cản sau, ốp sườn xe.

X-Trail tiếp tục sở hữu các điểm nhấn như cửa sổ trời kép Panorama (trang bị trên phiên bản 2.5 SV và 2.0 SL), hệ thống camera quan sát xung quanh xe (trang bị trên phiên bản 2.5 SV), cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động (trên cả ba phiên bản).

Về cong nghệ an toàn, X-trail sở hữu hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp: Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

X-Trail phiên bản cao cấp Premium L có giá 1.113 triệu cho phiên bản 2.5 SV, 999 triệu đồng cho bản 2.0 SL và 933 triệu đồng cho phiên bản 2.0.

Sunny bản cao cấp Premium S sở hữu diện mạo ấn tượng hơn với cản trước, ốp sườn xe, cản sau và cánh lướt gió thể thao, đi kèm với những điểm nhấn bên trong nội thất.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh. Giá bán cho Sunny Premium S phiên bản XV là 518 triệu đồng.

Những nâng cấp nhẹ về mặt ngoại thất có thể khiến X-Trail trở nên hấp dẫn hơn, trong khi một vài điểm mới về tiện nghi trên Sunny sẽ khiến mẫu xe này thu hút khách hàng hơn. Dù sao, Sunny cũng cần phải lột xác với phiên bản mới, mới có thể cạnh tranh với những đối thủ mạnh trong phân khúc sedan hạng B.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement