Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nissan Navara lột xác trong bản độ cực độc

Xe+

14/06/2017 10:03

Mẫu bán tải NP300 không còn xa lạ tại Việt Nam, được thay đổi diện mạo với cái tên Attack, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình.

Tại Việt Nam và châu Âu, Nissan Navara là tên gọi của chiếc xe này, trong khi đó, tại châu Mỹ, nó được gọi với cái tên Nissan Frontier. Bản độ hướng tới sự hoàn mỹ của một chiếc bán tải cùng khả năng offroad được nâng lên rất nhiều có tên gọi Attack, được tạo nên bởi Trung tâm thiết kế của Nissan Brazil, theo AutoEvolution.

Attack được nâng cấp từ chiếc Nissan Frontier LE 4x4, bản số sàn dẫn động 2 cầu của dòng xe bán tải này. Đầu tiên, gầm xe được nâng lên thêm 4cm so với bản tiêu chuẩn, giúp xe dễ dàng vượt địa hình hơn.

Xe được phối màu đỏ, với phần capo và nóc xe sơn đen nổi bật và giúp xe hầm hố hơn. Ở bên trong xe, màu đen là chủ đạo tạo sự sang trọng, trong khi những điểm nhấn màu đỏ mang lạicảm giác thể thao.

Động cơ là loại máy dầu 4 xi-lanh dung tích 2,3 lít, đạt chuẩn khí thải EURO 5, đạt công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm. Hộp số sàn 6 cấp và dẫn động 4 bánh, cùng bộ lốp offroad Yokohama Geolandar M/T là những thứ tốt nhất cho một chiếc xe bán tải để chinh phục mọi địa hình.

Ngoài ra, xe sở hữu thêm 2 công nghệ hỗ trợ offroad khác là Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist và hỗ trợ đổ đèo Hill Descent Control.

Với đủ trang bị, Nissan Frontier Attack không thua kém gì những phiên bản offroad của đối thủ, đầy vẻ đẹp trần trụi nam tính, cùng khả năng offroad được cải thiệnmạnh mẽ.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement