Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nissan hạ giá Teana đẩy xe tồn, ngừng bán bản tiêu chuẩn X-Trail

Thị trường

07/04/2018 08:08

Nissan vừa có những thay đổi về giá và sản phẩm tại Việt Nam, nổi bật là hạ giá mẫu xe nhập Teana và ngừng bán bản tiêu chuẩn của X-Trail.

Nissan Teana nhập khẩu từ Mỹ.
Nissan Teana nhập khẩu từ Mỹ.

Theo đó, Nissan Teana có giá mới 1,195 tỷ đồng, giảm hơn 100 triệu so với mức giá đưa ra hồi đầu năm 2018. Vài tháng trước Teana đã được điều chỉnh giảm gần 200 triệu đồng. Như vậy, sau chưa đầy 6 tháng, Nissan Teana giảm giá gần 300 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với mức giá 1,49 tỷ đồng thời điểm cuối năm 2017.

Đáng chú ý, Nissan Teana là mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ, và không có thêm chiếc nào được nhập mới từ đầu năm tới nay. Với động thái giảm giá mạnh của Teana, hãng xe Nhật rất có thể đang muốn dọn kho hàng tồn. Teana với giá 1,195 triệu là rất hấp dẫn vào thời điểm này, với trang bị tiện nghi cao cấp, động cơ 2.5L và hộp số vô cấp Xtronic. Đối thủ của Teana tuy vậy cũng không phải dạng vừa, với Toyota Camry và Mazda6 lắp ráp trong nước, và Honda Accord – mẫu xe hạng D duy nhất tiếp tục được nhập khẩu về Việt Nam trong thời điểm này.

Bên cạnh việc giảm giá Teana, Nissan còn bỏ các phiên bản tiêu chuẩn của X-Trail, cả bản 2.0L và bản 2.5L. Các phiên bản còn được bán của X-Trail là những bản Premium, với giá giữ nguyên.

Cụ thể, Nissan X-Trail Premium SG có giá 878 triệu đồng, động cơ 2.0L, hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Nissan X-Trail Premium 2.0 SLG có giá 943 triệu đồng, tương tự bản SG nhưng có thêm trang bị. Nissan X-Trail Premium 2.5L có giá 1,013 tỷ đồng, sở hữu động cơ 2.5L và dẫn động 4 bánh.

Việc ngừng bán phiên bản tiêu chuẩn của X-Trail khiến khách hàng mất đi những lựa chọn giá rẻ hơn khoảng 20 triệu đồng. Nissan X-Trail năm 2017 tiếp tục gặt hái được thành công trên thị trường thế giới, tuy nhiên vẫn khá ảm đạm tại thị trường Việt Nam.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement