Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ninh Dương Lan Ngọc và phi công trẻ Xuân Tiền hôn nhau tại sân bay

Nóng trong ngày

06/09/2019 13:50

Mới đây hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng chàng phi công trẻ Lê Xuân Tiên tại sân bay được cư dân mạng chai sẻ rầm rộ.

Cặp đôi "Chuyên cơ và phi công trẻ" Ninh Dương Lan Ngọc Lê Xuân Tiền từ khi đóng phim cùng nhau trong "Gái già lắm chiêu 2" đã trở thành cặp đôi màn ảnh hot của showbiz Việt. Tuy nhiên, ngoài đời cả 2 chỉ là tình cảm chị em bình thường và không có môi quan hệ tình cảm nào.

JguxVCDi7o2IBMk470Ng5ZJ0FJOgppCeN96XMvns.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhay đoạn video ghi lại hình ảnh Lê Xuân Tiền hôn Ninh Dương Lan Ngọc tại sân bay đầy ngọt ngào, làm nhiều fan hâm mộ hoang mang tột độ. Nhưng sự thật cũng được nhanh chóng tiết lộ sau cảnh hôn của cả 2.

6hYsEAqZQUqIctco2fNktG4Tt54rLQKSTfRvTbGU
TtyyNyB8iFNCFlXd1WbmRqVdGubPPP2qnEJ40GyL

Được biết, việc Xuân Tiền hôn Ninh Dương Lan Ngọc tại sân bay nằm trong một phân đoạn của bộ phim "Gái già lắm chiêu 3". Phía sau cảnh hôn là một dàn máy quay ghi lại những khoảnh khắc của cả cặp đôi này. Vì thế, cư dân mạng lại chắc chắn rằng, đây là một phân cảnh mà cả 2 đóng chung với nhau.

TtyyNyB8iFNCFlXd1WbmRqVdGubPPP2qnEJ40GyL
x9WDnFlpn0gntSS5eyUmGEXXJ3NrjmgAF0CEy0Xt

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền cũng thường xuyên cập nhật lịch trình quay phim tại Huế cùng nhau cho bộ phim "Gái già lắm chiêu 3". Có vẻ như trong phần mới này, cả hai vẫn được chọn làm diễn viên chính và đóng cặp với nhau như một đôi tình nhân, tiếp nối câu chuyện ở phần 2.

Xo5phmOfQ7EK6VBLlqyA3CJnHDI8gQeKz42cavJa.

Trong phần 3 của "Gái già lắm chiêu" còn có sự trở lại của loạt gương mặt cũ như Phương Lan, Thoại Tiên, Thùy Anh... cùng với đó nhiều đồn đoán cho rằng phần phim này có có sự xuất hiện của Bình An và Jun Vũ nhưng thông tin này chưa được xác nhận.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement