Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nikon trình làng ống kính máy ảnh siêu zoom giá gần 300 triệu đồng

Số hóa

13/01/2018 13:40

Thương hiệu máy ảnh Nikon vừa giới thiệu sản phẩm ống kính máy ảnh siêu zoom tại CES 2018 khi chụp ở khoảng cách xa với giá bán gần 300 triệu đồng.

Mang tên gọi AF-S NIKKOR, ống kính siêu zoom mới hỗ trợ tiêu cự chụp ảnh lên đến 180-400mm, cho góc độ chụp ảnh lên đến hàng trăm mét và phù hợp cho ảnh thể thao lẫn phong cảnh hoang dã, bao gồm cả ảnh chụp động vật từ xa.

Ống kính siêu zoom của Nikon giúp nhiếp ảnh gia sáng tạo hơn cho ảnh chuyển động và thiên nhiên hoang dã.
Ống kính siêu zoom của Nikon giúp nhiếp ảnh gia sáng tạo hơn cho ảnh chuyển động và thiên nhiên hoang dã.

TheNewCamera mô tả dòng ống kính NIKKOR mới thậm chí còn linh hoạt hơn cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với độ rộng 180-400mm giúp mở khẩu liên tục mà vẫn không bị hắt sáng khi chụp điều kiện bình thường. Đây cũng là dòng ống kính đầu tiên trên thế giới trang bị tính năng tích hợp ngoàm chuyển đổi linh hoạt, phù hợp cho cả các máy sử dụng cảm biến FX phổ thông hiện nay. 

Tốc độ chụp ảnh của ống kính siêu zoom mới từ Nikon cũng đáng kinh ngạc khi có thể chụp được những hình ảnh thể thao mùa đông, hoặc ảnh chuyển động nhanh mà nhiều máy ảnh chuyên nghiệp khó chụp được. Điều này cũng giúp nhiếp ảnh sáng tạo hơn cho góc chụp với những hình ảnh đậm chất thiên nhiên hoang dã, vốn là một đề tài thú vị cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi sáng tác.

 Cận cảnh ống kính siêu zoom giá gần 300 triệu đồng của Nikon tại CES 2018

Ống kính siêu zoom AF-S NIKKOR 180-400mm lên kệ thị trường từ tháng 3/2018 với giá 12.399 USD, tương đương 282 triệu đồng. Người dùng quan tâm sản phẩm có thể tìm hiểu và đặt mua tại www.nikonusa.com.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement