Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nikon D850 lộ diện video giới thiệu với tính năng chuyên chụp ảnh đêm

Khoa học - Công nghệ

26/07/2017 05:39

Dòng máy ảnh chuyên nghiệp FullFrame mới của Nikon mang tên D850 vừa chính thức lộ diện video tính năng, cho thấy việc lên kệ của sản phẩm này trong năm 2017 là có cơ sở.

Được xem là dòng máy ảnh kỷ niệm 100 năm ngày thương hiệu Nikon có mặt trên thị trường, D850 được định hướng sẽ là chiếc máy ảnh khác biệt nhất trên thị trường theo tuyên bố trước đó mà hãng thông báo. Nikon D850 cũng được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ 6D Mark II vừa được Canon ra mắt tháng 7 vừa qua.

Trong video giới thiệu, dễ dàng nhận thấy D850 sẽ được trang bị cảm biến phân giải cao, cho phép quay video độ phân giải lên đến 8K, điều mà chưa có hãng nào làm được với dòng máy ảnh thương mại hóa như hiện nay.

D850 - Át chủ bài được Nikon ra mắt nhân kỷ niệm 100 năm có mặt

Bên cạnh đó, video cũng cho thấy D850 sẽ là dòng chuyên chụp ảnh đêm, bên cạnh các thể loại ảnh phong cảnh khó chụp như bình minh, hoàng hôn, thể thao và ảnh thiên văn với những chế độ phù hợp cho sự sáng tạo từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tiếp nối thành công từ D810, điều này giúp D850 trở thành sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ mới của dòng DSLR chất lượng cao, đáng để Nikon kỷ niệm 100 năm ngày lên kệ thị trường sản phẩm đầu tiên của mình.

Mặc dù hiện tại, các thông tin chi tiết cấu hình và tính năng của D850 đều chưa được công bố, nhưng cách là Nikon truyền thông trong video dễ dàng nhận thấy sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

Được biết, để kỷ niệm cho cột mốc 100 năm, Nikon dự định sẽ mang công nghệ nhiếp ảnh lên một tầm cao mới để định nghĩa về bộ môn nghệ thuật sáng tạo này. Ngoài các sản phẩm có dòng chữ Nikon 100th anniversary (Kỷ niệm lần thứ 100 thương hiệu Nikon), hãng cũng sẽ cung cấp những bộ sưu tập giới hạn dành cho người hâm mộ trên toàn cầu.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement