Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nikkei: Apple bắt đầu sử dụng 5G cho dòng sản phẩm iPhone 2022

Số hóa

21/07/2021 18:12

Theo Nikkei Asia, phiên bản tiếp theo của dòng iPhone SE dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 với thiết kế giống với với model hiện tại.

Apple sẽ không giới thiệu bất kỳ mẫu 4G mới nào trong năm tới, đồng thời cho biết thêm thay vào đó, công ty sẽ bắt đầu bán ra phiên bản điện thoại rẻ nhất của mình - iPhone SE - sẽ tương thích với tiêu chuẩn truyền thông thế hệ tiếp theo.

Những nâng cấp chính của chiếc iPhone SE 2022 sẽ là chip A15 Bionic mạnh mẽ, dự kiến sẽ được sử dụng trên dòng iPhone 13 năm nay.

Ngoài ra, chiếc iPhone giá cả phải chăng này cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G, được cung cấp bởi chip modem X60 của Qualcomm.

apple.png
Apple sẽ sử dụng 5G cho dòng sản phẩm iPhone mang tính biểu tượng của mình vào năm tới vì có vẻ sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng. Ảnh: Reuters

Với việc thế hệ ‌iPhone SE‌ tiếp theo vẫn có thiết kế tương tự như model hiện tại, thì nó vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD với kích thước 4.7 inch. Báo báo mới không tiết lộ điện thoại này có nút Home vật lý hay không, nhưng khả năng cao mặt trước của nó sẽ trông giống với iPhone SE 2020.

Báo cáo cũng chứng thực những tin đồn xuất hiện thời gian qua cho rằng, loạt iPhone ra mắt vào năm sau sẽ không có biến thể “mini” 5.4 inch, vì doanh số của iPhone 12 mini không được như Apple kỳ vọng. Thay vào đó, Apple sẽ giới thiệu mẫu máy 6.7 inch thứ hai để thay thế, có thể được đặt tên là iPhone 14 Max.

Cuối cùng, Nikkei Asia cho biết dòng sản phẩm ‌iPhone 13‌ năm nay sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào tháng tới, với việc Apple dự kiến ​​sản xuất 95 triệu chiếc cho đến cuối tháng 1 năm sau. Nhìn chung, Apple dự kiến ​​sẽ sản xuất 230 triệu iPhone vào năm 2021, tăng 11% so với năm 2020.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement