Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhường Jun Phạm giải nhất, Hoài Linh bỏ tiền túi tặng Hoàng Yến Chibi

Khỏe - đẹp

18/06/2017 10:07

Hành động bất ngờ nhường giải nhất trong tập thi thứ 6 'Gương mặt thân quen' của Hoàng Yến Chibi cho Jun Phạm khiến Hoài Linh bỏ tiền túi tặng cho cô 25 triệu đồng.

Xuất hiện trong đêm thi thứ 6 này, Jun Phạm hóa thân thành nữ diễn viên gạo cội của Hồng Kông g - Tiết Gia Yến. Nam ca sĩ phải thể hiện bằng tiếng Quảng Đông ca khúc “Gia đình vui vẻ” trong phần thi của mình. Jun Phạm gây ấn tượng ngay khi anh xuất hiện trên sân khấu với dáng vẻ và ngoại hình giống hệt nữ diễn viên nổi tiếng của TVB. Anh làm chủ sân khấu với phần trình diễn tự tin và thoải mái khiến cả khán phòng nhún nhảy theo từng giai điệu của bài hát.


Đặc biệt nam ca sĩ còn tạo sự gần gũi khi bước xuống sân khấu giao lưu với người hâm mộ và người bạn cùng nhóm ST 365. Để thay lời khen tặng cho phần trình diễn của Jun, ST đã tặng cho Jun Phạm một cành hoa hồng đỏ. Có sự ủng hộ của người bạn thân thiết, Jun như tiếp thêm năng lượng để tiếp tục trình diễn hăng say. Ngay sau đó, Jun đã tặng bông hoa cho giám khảo nữ duy nhất trong chương trình là Mỹ Linh trong đêm thi này.


Sau phần trình diễn của Jun Phạm, giám khảo Mỹ Linh hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi thấy bài hát vui vẻ, phấn khởi. Tôi thích nhất màn tặng tôi bông hoa. Nhưng tôi thắc mắc hai phụ nữ lại tặng nhau hoa trong khi đó đi giao lưu lại lướt qua tôi mà lao ra hai anh bên cạnh”. Jun nhanh nhảu giải thích: “Dạ tặng hoa rồi còn giao lưu chi nữa ạ, giao lưu trước mặt rồi”. Để đỡ lời cho Jun Phạm, Hoài Linh cũng lên tiếng : “Cô này cô ấy lớn tuổi rồi nên chỉ giao lưu với những người trẻ tuổi thôi. Hoa này là tặng cho những người đồng niên”.

Thêm vào đó, Hoài Linh cho biết: “Thật sự hôm nay bài này em hát rất dễ thương và cũng không có chỗ nào chênh phô. Phần giao lưu với khán giả là ngẫu hứng chứ trong clip cô ấy không xuống sân khấu như vậy đâu”. Jun Phạm lúc bấy giờ mới phân trần: “Cô Tiết Gia Yến quá duyên. Em sợ khán giả không vui cùng mình nên em nghĩ cách xuống sân khấu giao lưu để tạo hiệu ứng vui hơn. Cô cũng luôn mang đến niềm vui cho mọi người nên em nghĩ đó là cách tốt tạo nhiệt huyết nhanh nhất”.

Với giám khảo Đức Huy, anh khen ngợi Jun có màn diễn rất xuất sắc, vui nhộn, dễ thương và thành công trong đêm thi này. Anh bày tỏ mình chỉ thấy hình ảnh của Tiết Gia Yếnchứ không phải là Jun Phạm nữa.

Mở đầu đêm thi thứ 6 là ca sĩ Kỳ Phương với màn hóa thân thành Jenifer Lopez với bài hát Let’s get loud. Với vũ đạo sôi động của bài hát, màn trình diễn của nam ca sĩ nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Mỹ Linh cho rằng, Kỳ Phương đã đốt cháy sân khấu chẳng khác gì màn trình diễn của nhân vật phiên bản gốc. Chị ngưỡng mộ và nể phục anh phải chịu khó khăn trong việc hóa trang thành nữ mà vẫn có thể nhảy cuồng nhiệt như vậy. Trong khi đó, Hoài Linh nhận xét: “Tôi rất thích tiết mục Kỳ Phương. Đây là bài hát dễ làm cho người ta nhún nhảy theo nó nhưng không phải ai biểu diễn cũng có thể thu hút ánh nhìn dõi theo của người ca sĩ đứng trên sân khấu. Hôm nay em hóa trang thành cô Jenifer thật sự làm anh cảm thấy rất thu hút, hấp dẫn.”.

Nhân vật mà Phượng Vũ lựa chọn để hóa thân trong tuần này là NSƯT Thanh Lam với bài hát “Đá trông chồng”. Trong quá luyện tập cho màn trình diễn, Phượng Vũ chia sẻ, dù đã cố gắng nhưng cũng chỉ giống được một phần giọng hát của ca sĩ Thanh Lam. Tuy hóa thân chưa thật giống, nhưng ban giám khảo đánh giá cao nỗ lực của Phượng Vũ trong đã bỏ ra trong phần thi này.

Tiếp theo là phần trình diễn của nam ca sĩ Quốc Thiên khi tái hiện lại hình ảnh nghệ sĩ thuộc thế hệ đầu của nghệ thuật cải lương - nghệ sĩ Văn Hường với bài hát “Chuyến xe cuối tuần” của tác giả Viễn Sơn. Màn trình diễn của Quốc Thiên thêm thú vị hơn khi có sự trợ giúp của nghệ sỹ Lê Giang.

Không chỉ gây bất ngờ cho khán giả từ các tập thi trước, trong tập thi này anh lại khiến giám khảo không ngớt lời khen cho tiết mục được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và duyên dáng dù lần đầu tiếp xúc với hát cải lương. Tiết mục của Quốc Thiên đã khiến Đức Huy phải thốt lên: “Tôi thán phục vì Quốc Thiên rất nhớ bài. Lần nào bạn làm cũng rất tốt. Bạn không ngưng làm tôi ngạc nhiên về những tài năng mà bạn có”.

Hoàng Yến Chibi gây ngạc nhiên cho ban giám khảo và khán giả với những động tác duyên dáng như một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp khi hóa thân thành ca sĩ Hoàng Thùy Linh với ca khúc Bánh trôi nước. Nữ ca sĩ được khen ngợi đã làm rất tốt phần thi của mình với tiết mục thu hút, hấp dẫn, đẹp từ giọng hát cho đến trang phục và thần thái toát lên chẳng khác gì phiên bản gốc.

Tiết mục cuối cùng trong đêm thi này là Tố Ny với Liên khúc “Brother Louie và Cheri Cheri lady”. Cô xuất hiện trên sân khấu với một dáng vẻ vô cùng nam tính với phong cách trình diễn tương tự với nhân vật gốc.

Phần chấm điểm của Ban giám khảo trong tuần gặp chút khó khăn. Khi Giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy đã cho điểm thì điểm số của Jun Phạm và Hoàng Yến lại bằng nhau 23. Hoài Linh chia sẻ vô cùng khó xử vì cả hai tiết mục đều hay và anh đều muốn cho điểm cao nhất. Hoàng Yến nhanh nhảu đáp lời: “Tuần trước con nhất rồi thì tuần này anh Jun nhất đi”.

Hoài Linh sau đó đã gọi hai bạn lên sân khấu chia sẻ: “Ngày hôm nay thật ra bạn nào cũng xứng đáng. Đối với tôi Hoàng Yến đã rất nỗ lực, chịu khó còn Jun thì hôm nay duyên dáng trong cách giao lưu, bạn cũng đã rất cố gắng. Bây giờ tôi có nhã ý này, trong hai người ai ít điểm hơn thì tôi sẽ tặng 25 triệu. Vậy thì 12 điểm tôi tặng cho Jun Phạm, Hoàng Yến 11 điểm”.

Jun Phạm bất ngờ vì mình giành nhất, anh cảm động chia sẻ: “Em rất cảm động tấm lòng của Hoàng Yến, Yến lúc nào cũng đẹp trong mắt em. Anh Hoài Linh cũng đã làm một nghĩa cử đẹp và Yến rất xứng đáng”.

Khép lại đêm thi, Jun Phạm là người dẫn đầu với điểm số cao nhất trong đêm thi thứ 6 với điểm số 35. Hoàng Yến Chibi đứng thứ 2 với 34 điểm, tiếp theo là Phượng Vũ 30, Kỳ Phương 27, Quốc Thiên 23 và Tố Ny 22.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement