Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhuộm tóc bền đẹp bóng bẩy bằng hai nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền

Khỏe - đẹp

11/09/2017 05:39

Bằng chính những nguyên liệu tự nhiên này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho các loại dầu gội hay dầu xả chuyên biệt giữ màu tóc nhuộm.

Thời trang tóc nhuộm đang ngày càng phổ biến bởi nó không chỉ mang lại màu tóc yêu thích mà còn giúp bạn phong cách, sành điệu hơn rất nhiều.

Thế nhưng, những ai từng nhuộm tóc đều gặp tình trạng màu lên không như mẫu, tóc khô xơ sau khi nhuộm và đặc biệt là màu tóc rất nhanh phai.Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên nàyđể bảo vệ cho màu tóc của mình.

Nước nho

Các loại nước ngọt vị nho có phầnphẩm nhuộm màu tím vô cùng hiệu quả và bền lâu. Màu tím này sẽ giúp làm cân bằng ánh vàng do tóc bị cháy nắng. Vì vậy, sau những ngày phơi nắng nhiều và thấy tóc mình có vẻ bị phai màu, hơi bị ngả vàng thì bạn có thể dùng chính phần nước nho này để xả cho tóc sau khi gội.

Nếu muốngiữ màu tóc nhuộm đẹp thường xuyên trong suốt mùa hè nắng gắt, bạn có thể trộn một ít nước nho vào dầu gội khi gội đầu.

Trà hoa cúc và mật ong

Nếu bạn nhuộm highlight hoặc tẩy tóc thành màu vàng hay nâu, thì hãy dùng trà hoa cúc kết hợp với mật ong để giữ tông màu vàng này tươi tắn hơn.

Cách làm:Pha một ấm trà hoa cúc, hòa thêm thêm 3 thìa mật ong rồi để nguội. Dùng hỗn hợp này xả đều lên tóc, để ngấm trong khoảng 5 phút rồi gội sạch.

Tinh chất từ trà hoa cúc sẽ giúp màu tóc vàng rạng rỡ hơn, còn mật ong dưỡng ẩm cho sợi tóc, giúp tạo vẻ óng ả, mềm mượt. Trà hoa cúc và mật ong cũng rất dịu nhẹ cho da đầu, giúp giảm cảm giác ngứa ngáy, kích ứng sau khi bạn bơi lội dưới biển hoặc bể bơi.

Nếu bạn thường xuyên phải tốn tiềnra salon để nhuộm lại màu tóc, thậm chí đầu tư tiền bạc vào mua serum dưỡng hay keo xịtgiữ màu tóc nhuộmthì hãy thử dùng những cách được gợi ý trên đây xem sao nhé!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement