Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những vụ hành hạ người làm công gây xôn xao dư luận

Chính sách - Hạ tầng

24/11/2020 14:30

Trước vụ nhân viên bị chủ quán bánh xeo hành hạ, dư luận đã từng xôn xao với những vụ chủ hành hạ người làm công.

Theo đó, hai nạn nhân bị hành hạ là em Võ Văn Đ. (sinh năm 1999) và Trương Quang D. (sinh năm 2005), cùng quê tại tỉnh Quảng Ngãi.

Người hành hạ người làm công của mình là chủ quán bánh xèo tên Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1986, quê quán tại tỉnh Quảng Ngãi).

D. đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong (Bắc Ninh).
D. đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong (Bắc Ninh).

Khi bị công an Công an huyện Yên Phong tạm giữ khẩn cấp Nguyễn Thị Ánh Tuyết để điều tra về tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 - Bộ luật Hình sự năm 2015, đối tượng Tuyết khai nhận đã bạo hành hai nhân viên của quán trong một thời gian dài.

L ý do mà bà Tuyết tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do nghi 2 nạn nhân ăn vụng, lấy trộm tiền.

Nữ nhân viên bị chủ quán cà phê chích điện vì không kích dục cho khách

Khoảng thời gian đầu năm 2020, tại Đồng Nai cũng xảy ra một vụ việc nhân viên quán cà phê bị hành hạ bằng tuýp sắt, chích điện vô cùng tàn nhẫn chỉ vì không kích dục chiều khách.

Cụ thể, chị P.T.T.T. (24 tuổi, quê Tây Ninh) được nhận vào làm nhân viên một quán cà phê ở TP. Biên Hòa vào năm 2019. Chủ nhân viên quán cà phê được xác định là Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc).

Trong quá trình làm việc, Diện yêu cầu chị T. vừa bán cà phê giải khát đồng thời bán dâm nếu khách có nhu cầu. Bù lại Diện sẽ nuôi ăn ở và trả công hậu hĩnh cho T. Mỗi lần kích dục cho khách giá 150.000 đồng, Diện giữ lại 50.000 đồng.

Đến tháng 2/2020, chị T. không đồng ý tiếp khách theo ý Diện nên tên này đã dùng roi điện tự chế với dây điện và tuýp sắt dài gần một mét đánh T. Ngày 7/3, T. tiếp tục bị đánh chỉ vì chủ nghi lấy trộm tiền và không nghe lời.

Bực tức việc nhân viên không nghe lời, Diện lấy dây điện gập đôi quất liên tiếp vào người T. và dùng chân tay đấm đá vào người nạn nhân.

Chân chị T. đầy vết thương sau khi bị Diện hành hạ. Ảnh: Zing
Chân chị T. đầy vết thương sau khi bị Diện hành hạ. Ảnh: Zing

Ngày 11/3/2020, người chủ tàn độc này đã bị công an bắt giữ.

Nữ giúp việc nhà người dân tộc bị chủ hành hạ dã man

Trước đó, vào năm 2018, chị Y Nhiêu, dân tộc Giẻ Triêng, trú tại làng Pêng Siêl, xã Đak Pét (huyện Đăk Glei, Kon Tum) cũng đã bị chủ nhà hành hạ tàn nhẫn không kém.

Theo đó, chị Y Nhiêu được một người tên Nguyễn Thị Hà (thường gọi là Nga), tạm trú tại phường Thống Nhất, thành phố Pleiku thuê làm việc nhà, dọn dẹp, nấu cơm, mỗi tháng trả 3,5 triệu đồng. 

Những vết sẹo chi chít trên cơ thể Y Nhiêu nghi do bị tra tấn bằng hung khí. Ảnh: Vnexpress
Những vết sẹo chi chít trên cơ thể Y Nhiêu nghi do bị tra tấn bằng hung khí. Ảnh: Vnexpress

Trong quá trình làm việc tại nhà bà Hà, chị Y Nhiêu thường xuyên bị bà này đánh đập hành hạ. Đỉnh điểm những trận đòn roi xảy ra khoảng đầu tháng 6/2018 vừa qua khi bà Nga bảo mất hơn một tỷ đồng.

Mặc dù khẳng định không lấy và liên tục kêu oan, song Y Nhiêu bị bà Nga sử dụng nhiều cực hình hành hạ như lấy cây sắt, kiếm đập lên đầu, lên người; lấy bàn là ủi lên người; lấy dao lam rạch mặt; lấy búa đập vào ngón tay...

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement