Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những “vẻ đẹp lai” hút hồn trong showbiz Việt

Khỏe - đẹp

18/04/2017 07:44

Thừa hưởng những nét đẹp được pha trộn giữa á đông và và phương tây, Anna Trương, Baggio, Vĩnh Thụy… luôn cuốn hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Baggio

Được khán giả chú ý từ bộ phim điện ảnh ăn khách “giải cứu thần chết”, chàng hotboy mang trong mình hai dòng máu Pháp – Việt này còn được biết tới với biệt tài chơi thể thao. Ngay từ lúc còn ngồi dưới ghế phổ thông, anh chàng này đã có nhiều thành tích đáng nể như HCV vô địch quận, thành phố, toàn quốc năm 2007 .... và là thành viên của đổi tuyển bóng rổ trẻ TP.HCM.

Không chỉ là một diễn viên sáng giá, Baggio còn được mọi người phong tặng cho biệt danh “thần tượng bóng rỗ” vì ngoại hình sáng của mình.

Anna Trương

Là con gái của nhạc sĩ Anh Quân với một phụ nữ người Đức, Anna Trương sở hữa một vẻ đẹp hút hồn bởi nét lai tây đáng yêu của mình. Được thừa hưởng nét đẹp phương tây của mẹ và tài năng âm nhạc từ cha, cô gái trẻ này hiện là một trong những tài năng đáng mong đợi của làng nhạc Việt.

Hiện tại, cô đang học tại Đại học Berklee College of Music (Mỹ) - một trong những ngôi trường đào tạo về âm nhạc hàng đầu thế giới.

Anna Trương mang vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt - Đức với đôi mắt nâu, tuyệt đẹp rất sâu và sáng

Vĩnh Thụy

Là một trong những siêu mẫu nam hàng đầu của làng thời trang Việt, với gương mặt mang vẻ đẹp nam tính đầy ấn tượng, ít ai biết rằng nét đẹp bí ẩn ấy là sự kết hợp tuyệt vời của ba dòng máu Việt – Pháp – Hoa. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m86) cùng với gương mặt điển trai, Vĩnh Thụy được mệnh danh là “gã chiến binh sexy” của làng thời trang Việt Nam.

Không chỉ là một siêu mẫu, một diễn viên điện ảnh, hiện nay Vĩnh Thụy còn lấn sân sang lĩnh vực MC, và mới đây anh đã giữ vị trí hot của chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu . Tuy vẫn còn nhiều hạn chế về khả năng dẫn dắt chương trình, nhưng không thể phủ nhận sức hút của anh đối với khán giả xem đài.

Vẻ đẹp lai cuốn hút là vũ khí lợi hại của chàng siêu mẫu
Vĩnh Thụy luôn là một người đàn ông lịch lãm khi xuất hiện

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement