Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những vấn đề về công nghệ bạn cần biết hôm nay

Doanh nghiệp

01/07/2020 15:51

Tạp chí Business Insider tổng hợp vắn tắt những tiêu điểm của công nghệ bạn cần lưu ý ngày hôm nay.

Facebook xóa hàng trăm tài khoản liên quan nhóm chống chính phủ

Ngày 30/6, Facebook thông báo đã xóa nhiều tài khoản liên quan đến một “mạng lưới bạo lực chống chính phủ có trụ sở ở Mỹ,” bị cho là có dính líu tới phong trào “boogaloo” thường lợi dụng các cuộc biểu tình để kích động hận thù.

Facebook cho biết đã xóa 220 tài khoản Facebook và 95 tài khoản Instagram, cùng với 28 trang và 106 nhóm liên quan đến mạng lưới trên. Ngoài ra, trang mạng này cũng gỡ bỏ hơn 100 trang và 400 nhóm đăng tải các nội dung tương tự.

Những vấn đề về công nghệ bạn cần biết hôm nay

Mỹ chính thức chỉ định Huawei và ZTE là mối đe dọa an ninh quốc gia

Hôm nay, Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) đã chính thức chỉ định các công ty viễn thông Huawei và ZTE là mối đe dọa an ninh quốc gia. “Với lệnh được ban hành ngày hôm nay, dựa trên những bằng chứng chắc chắn, Ủy ban đã chỉ định Huawei và ZTE là mối đe dọa an ninh quốc gia đối với các mạng truyền thông tại Mỹ và tương lai 5G”.

Đơn vị chăm sóc sức khỏe của Alphabet, Verily đã cắt tiền thưởng giữa đại dịch để tài trợ cho các chương trình khác

Theo thông tin từ Business Insider, các nhân viên của Alphabetđã viết trong một lá thư cho công ty quyết định "ngụ ý rằng những nỗ lực này là nguyên nhân từ thiện không xứng đáng với đầu tư của chính họ."

SAP sẽ tạm dừng quảng cáo trên Facebook và Instagram khi họ tán thành chiến dịch “Stop Hate For Profit” đối với mạng xã hội

Công ty cho biết họ sẽ dừng tất cả các quảng cáo phải trả tiền cho đến khi Facebook báo hiệu "một cam kết quan trọng, có hành động hiệu quả trong việc ngăn chặn hành vi phát tán các phát ngôn thù địch và kích động bạo lực."

Google đã xác nhận sẽ mua hãng sản xuất kính thông minh North

Một trong một động thái gợi ý tham vọng cao hơn trong công nghệ thực tế gia tăng. Google đã không tiết lộ các điều khoản của thỏa thuận, tuy nhiên công ty cho biết nhóm Nortch sẽ tham gia văn phòng của mình tại Kitchener-Waterloo, Canada. Theo một báo cáo trước đây tuyên bố Google đã mua công ty với giá 180 triệu USD.

Những vấn đề về công nghệ bạn cần biết hôm nay

Bolt đang tung ra những chiếc xe đạp điện chỉ vài tuần sau khi Uber rút khỏi thị trường

Bolt, dịch vụ gọi xe trị giá 1,9 tỷ USD của châu Âu trước đó được biết đến với tên gọi Taxify, mới đây cho biết sẽ ra mắt xe đạp điện tử của Bolt sau khi Uber rút khỏi thị trường xe tay ga.

Phần mềm nhận diện khuôn mặt của cảnh sát… nhận diện sai

Ngày 24/6, Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ (ACLU) cáo buộc công nghệ nhận diện khuôn mặt của Sở cảnh sát Detroit còn khiếm khuyết và điều tra viên của Sở không đủ năng lực sử dụng. Từ đó, ACLU đề nghị cảnh sát xin lỗi công khai, đồng thời ngưng sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt làm công cụ điều tra.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement