Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những trò đùa quái ác mùa Halloween gây ám ảnh nhất năm nay

Nóng trong ngày

20/10/2019 13:57

Halloween là mùa của lễ hội ma quái, tuy nhiên có những trò đùa quá trớn hay cảnh tượng đầy ám ảnh đã vượt ra khỏi giới hạn của một cuộc vui.

Mới đây, trên trang Twitter của mình, Nick Lestina đã chia sẻ cảnh tượng vô cùng ám ảnh. Tầm hầm nơi gia đình Lestina sinh sống ngập trong máu tanh, chính xác là máu của động vật. Hệ thống thoát nước từ tủ đựng thịt của một gia đình khác (họ dùng chung đường ống với căn hộ của Lestina) đã xảy ra sự cố và tràn vào tầng hầm của nhà Lestina.

Những trò đùa quái ác mùa Halloween gây ám ảnh nhất năm nay

Theo thống kê của các nhà chức trách địa phương, tầng hầm được bao phủ trong 5 inch máu động vật, mỡ và các mô mỡ. Một cảnh tượng kinh hoàng và gây nhiều ám ảnh nhất, đặc biệt đối với gia đình Lestina. Chiếc giường họ chuẩn bị cho cậu con trai đang chập chững đi bỗng nhuốm đầy máu và mùi tanh. Thật khó để có thể bình tĩnh trong trường hợp này.

Những trò đùa quái ác mùa Halloween gây ám ảnh nhất năm nay

Một câu chuyện kinh dị ngoài đời thực khác xảy ra ở Charlotte, Bắc Carolina cũng gây ám ảnh không kém. Hàng trăm con chim đã đâm vào Hội trường danh vọng NASCAR để tự sát, biến bên ngoài Hội trường này thành một nghĩa trang chim rùng rợn.

Trong một video được đăng tải trên Facebook tiết lộ rằng tai nạn thương tâm này xảy ra trong ít nhất 1 giờ đồng hồ. Và theo thống kê, chính xác có đến 310 con chim đã đâm vào tòa nhà. Trong đó, 1/3 tổng số trên đã chết, hơn 100 con chim khác bị thương nặng. Câu chuyện vẫn đang được điều tra làm rõ, nhưng dù xuất phát điểm là gì thì đây cũng là cảnh tượng kinh hoàng, như thể điềm báo cho ngày tận thế.

Những trò đùa quái ác mùa Halloween gây ám ảnh nhất năm nay

Dù chỉ là một trò đùa vui mùa Halloween nhưng món quà này (được làm từ thịt, móng chân và hành tây) không nên lan truyền. Không ai muốn trải qua một dịp lễ Halloween đầy ám ảnh và luôn trong tâm thế sống trong địa ngục của suy nghĩ, theo Elle.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement