Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những trào lưu mới đang gây bão trong giới trẻ

Dân sinh

05/04/2017 03:19

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều trào lưu được giới trẻ hết sức hưởng ứng, như selfie vòng tay sờ rốn, đăng ảnh cũ của người thân, chơi pokemon go, phượt đường dài,…..

Trong số đó có nhiều trào lưu bị cho là “nhảm” nhưng cũng có trào lưu được hưởng ứng nhiệt tình mà không bị cho là sống ảo đó là selfie theo phong cách “xấu lạ”, khoe ảnh cũ của người thân.

Điều khiến các bạn trẻ thích thú ở những trào lưu này đem lại cảm giác vui tươi sau những giờ học tập, lao động mệt mỏi. Trào lưu hot nhất hiện nay là trào lưu khoe ảnh tự sướng theo phong cách xấu lạ, biến gương mặt của mình giống những những gương mặt có biểu cảm hài hước, ngộ nghĩnh với phương châm “càng xấu càng tốt”.

Bắt nguồn từ những emotion icon ( biểu tượng cảm xúc) người dùng thường gửi cho nhau trong giới trẻ Hàn Quốc. Trào lưu này đang thực sự làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội vì mang đậm tính giải trí của nó.

Nguồn: Tun Phạm

Điều đặc biệt của trào lưu này là đem lại sự tươi mới cho trang cá nhân của các bạn trẻ bên cạnh những tấm hình selfie xinh “ lung linh” đến nhàm chán. Những tấm hình “xấu lạ” này không những không bị cho là sống ảo mà còn thu hút nhiều lượt like hơn hẳn những tấm selfie thông thường.

Hot không kém những tấm hình selfie “xấu lạ” là phong trào khoe ảnh thời “ông bà anh” của gia đình mình. Bắt nguồn từ những trang cá nhân khoe ảnh ông bố đẹp trai của các bạn trẻ, trào lưu này đã dấy lên hiện tượng khoe ảnh xưa cũ của các thành viên trong gia đình.

Nguồn : internet

Tuy chất lượng của những bức ảnh này không được tốt như hiện nay nhưng đem lại cho người xem sống lại những cảm xúc đơn sơ, mộc mạc của một thời kỳ khó khăn khi đất nước dần chuyển mình đổi mới. Những hình ảnh này khiến thế hệ 8x và 9x đời đầu nhớ lại tuổi thơ dữ dội của chính mình với những kỷ niệm đáng nhớ bên ông bà cha mẹ, thầy cô, bạn bè.

Nguồn : internet

Bên cạnh những trào lưu được cộng đồng mạng trong nước quan tâm hưởng ứng thì trên thế giới cũng xuất hiện các trào lưu bị các phụ huynh và nhiều người phản đối kịch liệt đó là tẩy da đến rướm máu của giới trẻ. Nhiều bạn trẻ đã khoe chiến tích của mình trên mạng xã hội khiến người khác phải rùng mình.

Nguồn : internet

Những bạn trẻ sẽ dùng cục tẩy bút chì chà vào da cho đến khi rướm máu, hậu quả cuả nó đã để lại lại nhiều vết thương có thể dẫn đến nhiễm trùng da, để lại sẹo vĩnh viễn. Nhiều bạn trẻ sau khi làm tổn hại bản thân như vậy đã cảm thấy hối hận khi được hỏi.

Ngoài những trào lưu đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội hiện nay thì trong thời gian tới những trào lưu như :phượt đường dài , cover các điệu nhảy, săn quán cà phê độc, đẹp lạ ….. được dự đoán là sẽ làm khuấy đảo giới trẻ trong nước và thế giới trong thời gian tới.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement