Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những thông điệp "cay nhất" trên mạng xã hội, được BB Trần gửi gắm vào MV Parody "Để Mị nói cho mà nghe"

Nóng trong ngày

02/08/2019 16:16

BB Trần vừa cho ra mắt sản phẩm Parody "Để Mị nói cho mà nghe", khán giả đã mắt sướng tai với những thông điệp "cay nhất" trong MV.

Sau khoảng thời gian im ắng với các dự án gameshow truyền hình, mới đây "nữ hoàng parody" - BB Trần đã quay trở laijsanr phẩm parody "Để Mị nói cho mà nghe" của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh được người hâm mộ săn đón cuồng nhiệt. 

Những thông điệp

Trong MV gốc của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ đã mượn hình tượng nhân Mị trong truyện "Vợ Chồng A Phủ" lồng ghép nhiều tác phẩm văn học với nhau, nhưng sau khi qua bàn tay của thánh parody BB Trần thì mọi thứ lại trở nên hoàn toàn khoác. Nam diễn viên đã tận dụng nhưng hiện tượng trên mạng xã hội để lồng ghép vào sản phẩm của mình. 

Những thông điệp

Không uổng công người hâm mộ chờ đợi, BB Trần đã khai thác cho câu chuyện của mình ở góc độ hoàn toàn mới lạ, không còn là những câu chuyện văn học mà là những câu chuyện thời sự và cá nhân được lồng ghép vào nhau, khiến người hâm mộ phát sốt với những sự kiện "nhức nhối" trong xã hội. 

Sự kiện "Nựng má bé gái"

Những thông điệp

Nếu như trong phiên bản gốc của MV nhân vật phú ông 'lăm le" sàm sỡ chị Dậu, thì với parody hình ảnh nhân vật phú ông được sử dụng ở một tình huống khác đang "nựng má" bé gái. Khi xem đến tình tiết này, dù được BB Trần khai thác ở gốc độ nhẹ nhàng hơn, nhưng người xem vẫn nhận ra được vụ việc đáng phản ánh gây ồn ào dự luận suốt thời gian vừa qua.  

Câu nói hot nhất mạng xã hội vừa qua: "Chị hiểu hông"

Những thông điệp
Những thông điệp

Tiếp theo là một tình huống khiến khán giả xem đã "nhớ mặt gọi tên", trong sản phẩm Paroda của BB Trần thì không thể nào vắng bòng "chị em bạn thân" Hải Triều, vào hình tượng của cô gái giật son của người khác với màn biện minh "chị hiểu hông", Hải Triều đã khiến khán giả cười không ngớt vì nhớ lại sự kiện đã gây sốt thời gian vừa qua. Khán giả phải nghiêng mình khâm phục vì sự lồng ghép mạng tính thời sự này của BB Trần.

"Bom hàng" shipper lao đao

Những thông điệp
Những thông điệp

Chưa dừng lại ở đó, BB Trần còn đưa cả vụ việc "bom hàng" trà sữa có những anh shipper, khiến dư luận phẩn nộ trong những thời gian gần đây. Những người có nhã hứng đặt hàng cho vui xong "bùm" hàng như chưa có chuyện gì xảy ra. Dù được phản ảnh rất hài hước, nhưng BB Trần đã khéo léo gửi đến một thông điệp về cách hành xử có văn hóa, văn minh của người với người.

BB Trần bị chỉ trích vì "chơi dơ" trong "Running Man Vietnam"

Những thông điệp

Trong "Chạy đi chờ chi" mùa đầu tiên, BB Trần là 1 trong 7 thành viên của dàn cast chính thức. Với bản tính lầy lội, hài hước sẵn có, BB Trần được dự đoán sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho phiên bản Việt của một trong những chương trình truyền hình được yêu thích bậc nhất tại Hàn Quốc - Running Man.  Và không làm khán giả thất vọng, BB Trần với những màn tương tác của mình trong show khiến nhiều người thích thú. Người xem còn phong cho anh danh hiệu "Hậu duệ của Lee Kwang Soo" vì cách chơi xấu thương hiệu.

Tuy nhiên bên cạnh những người thích thú với các chơi của BB Trần vẫn có những khán giả cảm thấy tức giận khi nam nghệ sĩ "chơi dơ" nhiều lần. Nhiều người bày tỏ cảm xúc khó chịu, chỉ trích BB Trần và còn muốn anh rời khỏi "Chạy đi chờ chi". BB Trần đã nhiều lần bày tỏ chia sẻ trên trang cá nhân rằng đó chỉ là chương trình truyền hình và muốn mang lại tiếng cười cho khán giả chứ không có ý gì khác.

Những thông điệp

Với việc lồng ghép những chi tiết thú vị từ đời sống thật vào MV Parody của mình, sản phẩm mới của BB Trần đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng. Sau khoảng 16 giờ công chiếu, MV của BB Trần đã nhận được hơn 2,3 triệu lượt xem và lọt vào top 7 thịnh hành trên Youtube. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement