Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những thầy cô giáo vô tình gây "bão mạng"

Nóng trong ngày

07/05/2017 12:27

Bất ngờ nổi tiếng vì vì những hình ảnh cực dễ thương trong lúc giảng dạy hay những khoảnh khắc nhí nhố cùng các học trò, những thầy cô giáo này luôn khiến bao học trò phải thổn thức

Thầy giáo thực tập sinh tại Đồng Nai

Một thầy giáo từng thực tập môn Hóa học tại Đồng Nai được dân mạng khen ngợi nhờ sở hữu gương mặt thư sinh và điển trai, với sống mũi cao và nụ cười rất duyên, thầy giáo trẻ này đã làm biết bao trái tim của học trò xao xuyến.

Sau khi những hình ảnh chụp thầy đượcđăng tải, loạt ảnh về chàng giáo viên trẻ này thu hút hàng chục ngàn like (thích) cùng hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhiều bạn trẻ nhận xét thầy giáo này giống như diễn viên thần tượng trong các bộ phim ngôn tình.

Thầy giáo trong ảnh này là Phan Tấn Đạt, thực tập sinh bộ môn Hóa học tại trường THPT Trấn Biên, Đồng Nai. Sau khi đã biết về việc được quan tâm thầy giáo trẻ này đã tạm khóa facebook một thời gian vì muốn chú tâm vào công việc giảng dạy.

Cô giáo dạy cách sử dụng bao cao su ở Hải Phòng

Cô giáo trẻ này bỗng dưng “nổi tiếng” sau khi được học sinh lén quay clip tiết dạy về giáo dục giới tính rồi đưa lên mạng. Với cách giảng bài dí dỏm, thông minh, bài học về việc sử dụng bao cao su đúng cách của cô đã được học sinh hào hứng đón nhận.

Không những giảng bài hay, kiến thức tốt, cô giáo này còn rất xinh đẹp. Đó cũng là lý do mà những hình ảnh đời thường của cô ngay lập tức đã được cư dân mạng “truy tìm”.

Được biết, cô tên là Lê Thủy Tiên – sinh năm 1992, hiện công tác tại một trung tâm đào tạo kỹ năng sống tại Hải Phòng. Cô thường xuyên tham gia giảng dạy về giới tính cho học sinh cấp 3 ở nhiều trường trên địa bàn, trung bình mỗi ngày cô dạy 4-5 tiết.

Vốn theo học ngành kế toán – kiểm toán ở Đại học Dân lập Hải Phòng, nhưng không thích gò bó ở văn phòng, nên cô đã lựa chọn công việc đòi hỏi sự năng động, hoạt bát phù hợp với sở thích của mình. Hiện tại cô giáo Thủy Tiên đã lập gia đình và có một con nhỏ.

Thầy giáo mầm non dạy múa

Dù là nam nhưng từng động tác của thầy đều uyển chuyển, khéo léo và dứt khoát không thua kém bất kỳ nữ giáo viên nào. Đặc biệt, thầy không hề tỏ ra ngượng ngùng mà hoàn toàn tự nhiên với bài giảng dạy của mình.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh dạy múa của thầy được đăng tải đã nhận về hơn 9 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận bày tỏ sự thích thú từ phía cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp, sinh viên cũng đã nhận ra thầy và để lại nhiều lời khen ngợi, chúc mừng.

Được biết, thầy giáo này có tên là Lại Hữu Mùi, đang là giảng viên khoa Giáo dục Mầm non tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Hiện thầy đã có vợ cùngmột cậu con trai kháu khỉnh và một cô con gái đáng yêu.

Thầy giáo Tây dạy tiếng Anh tại Hà Nội

Vừa đẹp trai, vừa hài hước lại là chàng trai tây chính hiệu, những điều này đã khiến thầy giáo trẻ Benjamin Jilli trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Được biết thầy Benjamin hiện đang dạy môn tiếng Anh tại một trường THPT ở Hà Nội.

Sự xuất hiện của thầy Benjamin khiến không ít cô gái phát cuồng, ngày đêm đứng ngồi không yên. Nhiều bạn nữ còn tỏ ra “tiếc rẻ” khi không được học tiếng Anh tại lớp học của thầy giáo điển trai này.

Cô giáo thực tập Vũng Tàu

Nổi tiếng vì vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu “y chang” học sinh cấp hai, cô giáothực tập Lại Nguyễn Thùy Dung (21 tuổi, Vũng Tàu) từng gây chú ý trên các diễn đàn từ tháng 5/2016.

Thùy Dung sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung. Cô khá thân thiện, thường xuyên chụp hình selfie với học trò của mình.Nhiều dân mạng chia sẻ nếu không nhờ bộ áo dài, họ không nghĩ thiếu nữ 21 tuổi là giáo viên thực tập.

Thầy giáo “soái ca áo phông trắng”

Bức ảnh chụp lén thầy giáo Nguyễn Hoàng Tùng (1992), giảng viên khoa Thiết kế thời trang, trường Đại học sư phạm nghệ thuật trung ương đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội.

Những hình ảnh này được một nữ sinh trong lớp chụp lại. Sau khi được chia sẻ, trên mạng xã hội, rất nhiều bạn nữ sinh đã muốn tìm hiểu thông tin về thầy giáo điển trai này. Tuy nhiên, thầy giáo trẻ khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư và hầu như không có bức ảnh đời thường nào được chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này đã làm các cô gái trẻ liên tục tiếc hùi hụi vì không có cơ hội được ngắm chàng “soái ca áo phông trắng” này nhiều hơn.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement