Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những tạo hình thuở mới vào nghề của bộ 3 HLV The Face 2017

Khỏe - đẹp

13/06/2017 05:23

Bộ 3 HLV The Face 2017 đều sở hữu gương mặt cá tính đậm chất thời trang và đến nay đã trở thành những vedette tiềm năng của các sàn diễn thời trang trong nước...Trước khi giành được những thành công nhất định và có chỗ đứng trong showbiz Việt như hiện nay bộ 3 HLV The Face mùa 2 thuở mới vào nghề đã có những tháng ngày tạo dáng "ngô nghê" trước ống kính máy ảnh.

Minh Tú

Minh Tú được biết đến thông qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Cô gây ấn tượng với ban giám khảo bởi chiều cao 1,78 m với thân hình gầy gò và gương mặt góc cạnh. Nhờ những thể hiện tự tin, chân dài lọt top 6 đồng thời giành giải Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng. Đây cũng là bước đệm để Minh Tú gia nhập làng giải trí và có được thành công như ngày hôm nay.
Lúc đó, Minh Tú đang chập chững bước vào nghề người mẫu với hình ảnh cô gái sở hữu mái tóc ngắn cá tính, thân hình mảnh khảnh, đôi chân thon dài.
Bộ hình thời trang đầu tiên mà Minh Tú chụp lúc mới bước chân vào nghề người mẫu có tên Vượt Ngục cùng người mẫu Trang Trần.Bộ hình được thực hiện tại Đà Lạt cùng Stylist Nguyễn Thiện Khiêm vào năm 2011.
Trang phục của nhà thiết kế Công Khanh đóng vai trò chính trong buổi chụp ở những cú cúp ngực ôm sát và những đường viền kẻ 2 bên hông dựa trên những màu sắc nổi bật.
Cả hai đã trở thành những nàng búp bê cá tính, táo bạo và khá quyết liệt. Cựu người mẫu Trang Trần và HLV The Face mùa 2diễn xuất xuất sắc và hiểu ý nhau.

Lan Khuê

Lan Khuê bước chân vào nghề người mẫu và đạt được nhiều giải thưởng danh giá tiêu biểu là: Top 3 siêu mẫu Châu Á 2012 và giải cao nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa Khôi Áo Dài 2014.
Trái ngược với hình ảnh vị giám khảo The Face sành điệu, tự tin. Lan Khuê trước khi nổi tiếng không được đánh giá cao về nhan sắc vì làn da ngăm đen, gò má cao và khuôn mặt mộc, thân hình cao gầy.
Chập chững bước chân vào nghề người mẫu với những tạo hình cùng mái tóc ngố đặc trưng.
Phong cách trình diễn ấn tượng, tạo hình phong phú cùng cách để suối tóc suông, đen và mái ngố đã khiến Lan Khuê được đặt nickname là "bản sao của Hà Anh".
Cách tạo kiểu tóc cùng bờ môi gợi cảm của Lan Khuê được ví von với dấu ấn của siêu mẫu sinh năm 1982

Hoàng Thùy

Cô gái đến từ Thanh Hóa, Hoàng Thùy từng giành ngôi vị quán quân Người mẫu Việt Nam 2011.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Hoàng Thùy đã gây ấn tượng với chiều cao 1m77, thân hình "cò hương" với các số đo 76-58-85cm.
Chập chững vào nghề "cô gái quê" sở hữu gương mặt góc cạnh, cân đối và hình thể rất "mẫu". Hoàng Thùy luôn khiến người đối diện bất ngờ thông qua những thể hiện trong buổi chụp hình.
Thần thái sắc lạnh cá tính, biến hóa trong từng shoot hình. Hoàng Thùy sở hữu một vóc dáng, gương mặt rất hợp với phong cách thời trang cao cấp High Fashion.
Những shoot hình đầu tiên khi Hoàng Thùy chập chập chững vào nghề người mẫu.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement