Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những smartphone sau đây giúp bạn selfie đẹp hơn

Khoa học - Công nghệ

07/03/2017 07:00

Đến người lớn cũng đang hòa theo trào lưu selfie của giưới trẻ. Đó là thực tế không thể phủ nhận.

Tuy nhiên, với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên, đang cần 1 chiếc smartphone vừa có thể phục vụ nhu cầu học tập, giải trí vừa có thể selfie cực đẹp, giá thành lại rẻ thì các bạn có thể tham khảo các lựa chọn sau đây.

Sony Xperia XA

Camera trước của Xperia XA được tích hợp thêm công nghệ chống rung quang học với độ phân giải 8MP, giúp những bức ảnh selfie tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt khác là quay video ở camera trước của dòng điện thoại này cũng vô cùng rõ ràng, không thua kém gì camera sau so với hầu hết smartphone tầm trung khác.

Samsung Galaxy J7 Prime

Camera của Samsung Galaxy J7 Prime có độ phân giải 8 MP cho camera trước và 13 MP cho camera sau. Đèn LED flash trợ sáng, tích hợp các tính năng chụp ảnh thông minh như tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt... giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngoài ra, so với những dòng máy trước đây thì Samsung đã có những sự thay đổi khá nhiều về phần giao diện camera, họ không còn làm giao diện cầu kì, nhiều tính năng nhưng không sử dụng mấy, khiến cho dòng máy này đơn giản hơn, thân thiện với người sử dụng hơn.

OPPO F1s

OPPO nổi tiếng là 1 hãng điện thoại rẻ cho sinh viên với chất lượng selfie cực tốt. Và OPPO F1s sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo OPPO cho ra mắt tại Việt Nam chuyên đánh vào sở thích selfie của giới trẻ với camera trước có độ phân giải lên tới 16 MP. Với chất lượng ảnh selfie từ các dòng máy OPPO cho ra mắt trước đây luôn được đánh giá cao, người tiêu dùng không khỏi thất vọng về camera tự sướng của chiếc F1s

Vivo V5

Sản phẩm mới đây của Vivo là Vivo V5 cũng vô cùng nổi bật với camera trước lên đến 20MP, và hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh dành cho người dùng yêu thích selfie. Trang bị cảm biến xử lý hình ảnh Sony IM376 cao cấp, Vivo V5 cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie cực đỉnh với độ phân giải cao.

Không những thế, camera trước còn được trang bị thêm đèn LED flash hiệu ứng ánh trăng giúp chụp được những bức ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng cũng như bổ sung thêm chế độ chụp ảnh làm đẹp và cửa sổ đa nhiệm thông minh.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement