Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những scandal đáng quên của showbiz Việt 2019

Lối sống

31/12/2019 16:29

Thế giới showbiz không bao giờ thiếu scandal. Showbiz Việt 2019 tiếp tục ồn ào với vô số câu chuyện đáng quên, những vụ lộ clip, lộ hàng, khoe thân...

Việc lộ ảnh nóng, clip nhạy cảm vốn không phải chuyện hiếm của showbiz. Tuy nhiên, với những nghệ sĩ vô tình vướng phải nghi vấn sẽ là áp lực không nhỏ để bảo vệ danh tiếng và sự nghiệp.

Hot girl Trâm Anh lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai

Để tránh ồn ào, Trâm Anh đã khóa Facebook và Instagram, từng sang Philippines học tiếng Anh,
Để tránh ồn ào, Trâm Anh đã khóa Facebook và Instagram, từng sang Philippines học tiếng Anh, "ở ẩn".

Ngày 12/4, hot girl Trâm Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi loạt hình ảnh cùng clip nóng với bạn trai được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn. Thời điểm đó, cô không có bất kỳ chia sẻ gì. Thậm chí để tránh ồn ào, hot girl đã khóa Facebook và Instagram.

Đến cuối tháng 7, Trâm Anh "come back" bằng bức ảnh trên Instagram kèm theo caption bằng tiếng Anh: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó").

"Đóa Nhi bản Việt" bị đồn là nữ chính trong 1 clip nhạy cảm

"Đóa Nhi phiên bản Việt" sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Nối gót Trâm Anh, đến ngày 16/4, trên các diễn đàn, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip nóng được cho là của "Đóa Nhi phiên bản Việt" tên T. N. B .U. (SN 1998). Tuy nhiên, dưới clip không ít người lại cho rằng cô gái ở clip nóng và B.U là 2 người hoàn toàn khác nhau.

Ngay khi sự việc còn trong vòng nghi vấn, nàng hot girl đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định không phải là người trong clip nóng kia đồng thời tuyên bố sẽ can thiệp pháp lý nếu những thông tin xấu kia không được gỡ bỏ. 

Sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" bị réo tên trong clip nhạy cảm

Hà Duy đăng status thanh minh trước scandal.
Hà Duy đăng status thanh minh trước scandal.

Ngày 9/5, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại cảnh thân mật của một cặp nam nữ. Dân tình lại kháo nhau, sao nhí đình đám một thời Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung là nam chính trong clip này.

Bất ngờ bị "sao quả tạ" bủa vây, Hà Duy tỏ ra khá bất ngờ. Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh chụp cận góc mặt trái và phải của mình để mọi người so sánh với nhân vật trong clip. Sau đó, Hà Duy được em gái và mẹ là nghệ sĩ Hương Dung lên tiếng bênh vực. Nữ nghệ sĩ khẳng định đó không phải là Hà Duy.

Ngọc Trinh với bộ cánh mặc như không tại Cannes

 Chuyến xuất ngoại lần này của
 Chuyến xuất ngoại lần này của "nữ hoàng nội y" kéo theo không ít ồn ào và thị phi.

Tháng 5/2019, Ngọc Trinh xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 72. Bộ váy xuyên thấu, khoét trước hở sau của Ngọc Trinh tại trời Tây gây sốc làng giải trí trong nước nói riêng và truyền thông, mạng xã hội quốc tế nói chung.

Phát biểu về chiếc váy hai tà của mẫu nội y, cựu mẫu Vũ Thu Phương đã khá gay gắt. Cô xem đó là hành động làm "nhục quốc thể, nhục ngành nghề, nhục dân tộc".

Khi bị nữ đồng nghiệp thẳng thắn "vỗ mặt", Ngọc Trinh chẳng ngại đáp trả. Lời hùng hồn mà cô tuyên bố: "Tất cả lời bình luận tiêu cực đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường".

Hot girl đình đám Trang Nemo bị "triệu hồi" vì bị nghi là nữ chính trong clip nóng 29 gây

"Hot girl bán hàng online" với những livestream bán quần áo có lượng người tương tác khủng.

Giữa tháng 11 vừa qua, Trang Nemo bất ngờ gây xôn xao dư luận khi nhiều hội nhóm tích cực lan truyền clip nóng và cho rằng nữ chính trong đó không ai khác chính là cô.

Ngay khi tin đồn lan truyền, chính chủ đã có những phản ứng về chuyện này. Trên Facebook, đăng tải hình nhân vật trong clip nóng trên web đen - "hot girl bán hàng online" bày tỏ thái độ không quan tâm: "Không cần phải mua quần áo hay chân gà, mực nướng gì hết. Coi xong đúng sai tự hiểu, không nói nhiều".

Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm cô gái trẻ

Phía Hồ Quang Hiếu khẳng định tài khoản của anh đã bị hack.
Phía Hồ Quang Hiếu khẳng định tài khoản của anh đã bị hack.

Tối 11/12, một cô gái tên T.X bất ngờ đăng đàn tố Hồ Quang Hiếu đã rủ rê, dụ dỗ mình sử dụng chất kích thích và có hành vi cưỡng dâm trong lúc cô mất kiểm soát. 

Về phía Hồ Quang Hiếu, đại diện của anh cho biết không hề biết cô gái đã đăng đàn tố mình là ai. Họ khẳng định tài khoản Hồ Quang Hiếu đã bị hack. Chia sẻ về hướng giải quyết vụ việc, phía Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng, không nhờ pháp luật giải quyết vì không biết cô gái kia là ai và làm như vậy vì mục đích gì.

Tuy nhiên, đến ngày 14/12, một chàng trai lạ mặt đã tự nhận mình là người trong scandal trên. Anh cho biết do bản thân buông lỏng, ăn chơi, vì một phút bốc đồng mà để giọng ca Con bướm xuân gánh chịu hậu quả. Anh gửi lời xin lỗi đến Hồ Quang Hiếu và khán giả.

Sự xuất hiện của chàng trai lạ mặt trên khiến nhiều khán giả nghi ngờ đây là chiêu trò của Hồ Quang Hiếu để tẩy trắng, đánh lừa công chúng. Đáp trả về vấn đề này, đại diện Hồ Quang Hiếu tỏ ra bức xúc, không hề biết đến vụ việc trên. Ngoài ra, họ cũng khẳng định không tự dàn xếp, dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

Thu Quỳnh phủ nhận lộ clip nhạy cảm

Một tài khoản đăng đàn khẳng định người lộ clip nhạy cảm là diễn viên Thu Quỳnh.
Một tài khoản đăng đàn khẳng định người lộ clip nhạy cảm là diễn viên Thu Quỳnh.

Tối 15/12, mạng xã hội bỗng lan truyền một đoạn video nhạy cảm mà nữ chính được cho là giống diễn viên Thu Quỳnh đến 70-80%.

Trước tốc độ lan truyền khủng khiếp, chỉ hơn 3 tiếng sau, đích thân My "sói" Thu Quỳnh phải lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên tức giận khẳng định "tai bay vạ gió" vì người trong clip không phải mình và cô cần được tôn trọng. Nhiều người đã chỉ ra những bằng chứng để "minh oan" cho Thu Quỳnh và hy vọng nữ diễn viên bình tâm vượt qua tin đồn.

Ngân 98 bị tống tiền vì lộ clip nhạy cảm

Ngân 98, người nổi tiếng với danh xưng “hotgirl thị phi”.
Ngân 98, người nổi tiếng với danh xưng “hotgirl thị phi”.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan tỏa hình ảnh cắt từ một video nhạy cảm được cho là của Ngân 98. Trong các bài đăng của cô trên Facebook, nhiều tài khoản đồng loạt để lại bình luận, bàn tán về hình ảnh nhạy cảm đó.

Theo nội dung chia sẻ, nhân vật nữ trong ảnh được cắt từ clip đã khỏa thân, có những hành động phản cảm trước ống kính. Cộng đồng mạng khẳng định cô này là bạn gái cũ của Lương Bằng Quang.

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ việc mình bị mất chiếc điện thoại có nhiều ảnh nude và clip nhạy cảm của bản thân và với người yêu cũ. Sau đó, các tài khoản lạ mặt liên tục nhắn tin cho cô để tống tiền, con số lên đến 300 triệu.

Văn Mai Hương, "tai bay vạ gió" từ camera gia đình

Dù nhận được sự đồng cảm của nhiều nghệ sĩ và khán giả nhưng Văn Mai Hương vẫn cảm thấy suy sụp.
Dù nhận được sự đồng cảm của nhiều nghệ sĩ và khán giả nhưng Văn Mai Hương vẫn cảm thấy suy sụp.

Những ngày qua, "Văn Mai Hương" có lẽ là từ khóa hot nhất. Nhiều đoạn video ngắn ghi lại những hình ảnh nhạy cảm được cho là của ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà riêng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo thời gian xuất hiện trên video, có thể thấy những đoạn clip này được quay ở năm 2015. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng có khả năng những đoạn camera này đã bị kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất mà nữ ca sĩ không hề hay biết.

Vô tình lộ clip nóng vì bị hack camera an ninh tại nhà riêng, ca sĩ Văn Mai Hương hoang mang đến mức "chỉ muốn chết". Cô từ chối mọi cuộc thăm hỏi.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement