Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những sao nam Việt từng 'đập mặt làm lại' vì bị chê xấu

Khỏe - đẹp

01/08/2017 07:54

Trấn Thành, Hoàng Tôn, Chan Than San… là những mỹ nam Việt “đập mặt đi làm lại” để sở hữu nhan sắc như hiện tại.

Những ngày vừa qua, hình ảnh Đức Phúc đã phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo khuân mặt đã là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Có không ít những ý kiến trái chiều về việc Đức Phúc quyết định tiến hành “đại phẫu”.

Diện mạo hoàn toàn thay đổi của Đức Phúc.

Có nhiều cư dân mạng lên tiếng chúc mừng Đức Phúc vì đã nỗ lực thay đổi bản thân mình. Nhưng không ít ý kiến cho rằng, Đức Phúc là nạn nhân của xã hội quá coi trọng cái đẹp, vẻ bề ngoài.

Nhìn lại showbiz Việt, không chỉ có Đức Phúc, mà không ít sao Nam đã “đập mặt đi làm lại” chỉ vì bị chê xấu, cảm thấy thiếu tự tin trước khán giả.

Trấn Thành

Là 1 trong những nghệ sĩ đa-zi-năng nhất trong showbiz Việt khi xuất hiện trên cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu ca nhạc, Trấn Thành nhận được không ít sự quan tâm từ báo giới cũng như công chúng. Nổi tiếng với khuôn mặt đậm chất "hài", nụ cười sáng và lối dẫn hoạt ngôn, tuy nhiên anh chàng MC này vẫn còn có điểm chưa tự tin hoàn toàn trước công chúng, và đó có lẽ là chiếc mũi.

Tuy nhiên, khi so sánh những hình ảnh trước đây với những lần xuất hiện mới nhất, chiếc mũi của Trấn Thành đã có sự "biến hình" rõ rệt. Điển hình là sống mũi cao, cánh mũi thon gọn hơn. Bất chấp nghi vấn đụng chạm "dao kéo", chiếc mũi mới vẫn giúp nam diễn viên "ăn hình" và điển trai hơn trước rõ rệt.

Hoàng Tôn

Đứng đầu danh sách sao nam thay đổi tới chóng mặt phải nhắc đến cái tên Hoàng Tôn. Sau một năm nghỉ ngơi thì thời gian gần đây nam ca sĩ xuất hiện trở lại với diện mạo hoàn toàn khác lạ.

Có thể nhận thấy rõ chiếc mũi của Hoàng Tôn cao và thon gọn hơn. Đặc biệt phần cằm của anh dài hơn trước kia rất nhiều.

Chan Than San

Sở hữu khuôn mặt sắc nét cùng thân hình chuẩn đáng ngưỡng mộ, Chan Than San khiến không ít fan nữ "điêu đứng" bởi vẻ đẹp gần như hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, sau khi các hình ảnh của cậu học sinh Trần Thanh Sơn ngày nào được "khai quật" thì người ta mới ngỡ ngàng vì trông đó như là... 2 người khác nhau vậy.

Chiếc cằm chữ V hoàn hảo, sống mũi cao hay ngay cả khuôn miệng cũng đã không còn chút gì nét xưa. Có thể thấy, hot boy đình đám này đã phải trải qua 1 cuộc "đại phẫu" để có được vẻ đẹp hoa mỹ như bây giờ.

AN AN (Gia đình Việt Nam)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement