Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những sản phẩm ấn tượng góp mặt trong Triển lãm lớn nhất ngành nước

Thị trường 24h

08/11/2018 10:17

13 thương hiệu trong ngành công nghiệp nước Đài Loan đã giới thiệu những sản phẩm tích hợp công nghệ thông minh tại triển lãm Vietwater 2018.

Triển lãm lớn nhất của ngành nước tại Việt Nam, Vietwater 2018, đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), và sẽ kéo dài tới hết ngày 9/11. Trong khuôn khổ Vietwater 2018, có 13 thương hiệu Đài Loan tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm, với các công nghệ thông minh, tự động hóa và thân thiện với môi trường. Đây là các thương hiệu nằm trong Taiwan Excellence hội tụ những cái tên xuất sắc nhất từ Đài Loan.

Các đại biểu đến tham quan gian hàng Taiwan Excellence.
Các đại biểu đến tham quan gian hàng Taiwan Excellence.

Các sản phẩm đến từ Đài Loan đã dạng từ thiết bị gia đình như máy lọc nước của LCW, thiết bị chuyên dụng DrivePro Body 30 của Transcend, thiết bị doanh nghiệp như Bộ Giám sát Chất lượng Nước của Ketech. Các sản phẩm trên đều ứng dụng các công nghệ ưu việt trong ngành nước như công nghệ tiết kiệm năng lượng ECO-TEC, công nghệ mạng không dây, công nghệ cảm biến hình ảnh, công nghệ xử lý nước FBR-Fenton...

Một số sản phẩm tiêu biểu tại Vietwater 2018:

LCW mang đến triển lãm  bình lọc nước nóng lạnh được thiết kế sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng thông minh với tinh thể Swarovski. Ngoài ra, sản phẩm  được tích hợp công nghệ ECO TEC thân thiện với môi trường, đáy mở khoá nước nóng, bộ phát hiện rò rỉ cùng 5 lớp lọc sạch.

EMS giới thiệu tại Vietwater 2018 hệ thống đồng hồ đọc dữ liệu thông minh tích hợp nhiều tính năng quản lý như phát hiện rò rỉ, cảnh báo dòng chảy ngược, ghi dữ liệu tổng lượng tiêu thụ theo chu kì... Đây được cho là một giải pháp mang lại lợi ích kinh tế cao và giúp quản lí khu nhà ở thông minh hiệu quả.

FBR-Fenton của Ever-Clear là công nghệ xử lý nước thải tối ưu được mô phỏng theo quy trình lọc sạch nước thải cao cấp để có thể đáp ứng được tiêu chuẩn oxy hoá học (COD - Chemical Oxygen Demand) ngày càng nghiêm ngặt. So sánh với các công nghệ oxy hoá tiên tiến khác, FBR-Fenton mang tính hiệu quả và kinh tế cao hơn trong việc giảm tải chỉ số COD.

Fenri chuyên cung cấp các dịch vụ giám sát và kiểm tra chất lượng nguồn nước liên tục thông qua hệ thống đám mây. Fenri hợp tác với các nhà cung cấp hệ thống và cảm biến, đồng thời cam kết cung cấp các dịch vụ tư vấn, lắp đặt và hiệu chỉnh tích hợp.

Ketech giới thiệu ChemMIT A7000 Lite là bộ giám sát được thiết kế nhỏ gọn với độ tinh xảo cao cũng như lợi ích đáng kể về mặt kinh tế; sản phẩm cung cấp nền tảng để hiển thị và xử lý, quản lý độ pH, ORP (Khả năng Oxy hóa – khử), độ dẫn điện, nhiệt độ và lượng Oxy hòa tan.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement