Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những sai lầm phong thủy dễ biến nhà bếp thành "cửa tử"

Phong thủy

20/07/2018 07:02

Phong thủy phòng bếp tốt có thể giúp tăng tài vận, tăng sức khỏe, bởi vậy đừng bao giờ phạm lỗi phong thủy phòng bếp dưới đây.

Bếp là nơi nấu những món ăn ngon, bổ dưỡng, mang lại cho bạn và gia đình bạn năng lượng làm việc mỗi ngày. Khó có thể bỏ qua phong thủy cho nhà bếp vì nơi đây có nhiều năng lượng hỏa nên nó liên quan trực tiếp tới sức khỏe, tiền bạc của từng thành viên trong gia đình.

Ai cũng dễ dàng nhận ra rằng kiểm soát yếu tố hỏa là điều có lợi vì một ngọn lửa vô ý cũng có thể phá hủy mọi thứ mà nó đi qua. Điều này cũng đúng cho "yếu tố hỏa” trong nhà bếp.

45
Phòng bếp là một trong những nơi có ý nghĩa phong thủy quan trọng của ngôi nhà, vì thế nó rất được chủ nhà để tâm đến, thậm chí việc đặt bếp nấu ở đâu cũng được tính toán rất kỹ. Ảnh minh họa (nguồn Internet).

Không phải đi hỏi những người bậc thầy, bạn cũng có thể đảm bảo phong thủy cho nhà bếp bằng những cách đơn giản nhất nhưng cũng rất quan trọng sau:

1. Bếp đối diện cửa chính làlỗi phong thủy phòng bếprất nặng, người xưa có câu: “Khai môn kiến táo, tiền tài đa háo", tức là mở cửa đã gặp bếp thì hao tiền.

2. Phòng bếp gần nhà vệ sinh là không cát lợi. Nhiều gia đình đặt bếp và nhà vệ sinh liền kề, cửa vào của nhà vệ sinh ở không gian bếp, theo phong thủy sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người trong nhà.

1
Bếp nấu không nên đặt ở trung tâm của căn bếp. Ảnh minh họa

3. Bếp nấu hướng tới cửa nhà vệ sinh sẽ hấp thụ xú khí, chủ rủi ro, ốm đau.

4. Phòng bếp cắm dao trên tường hấp thu âm khí, không may mắn, tốt nhất nên để trong ngăn kéo.

5. Treo gương trong phòng bếp làđại kị phong thủy, đặc biệt là gương chiếu tới bếp nấu. Nhà không gặp hỏa hoạn cũng mắc tai ương.

6. Phòng bếp bị ánh tà dương chiếu thẳng là điều xấu. Phong thủy học cho rằng, bếp mà đặt ở hướng Tây, chịu ánh dương khi chiều tà chiếu tới thì không cát. Thái Dương xuống núi như tiền của vơi hao, gia đình mạt vận.

123
Nếu bếp đủ rộng, có thể đặt bàn ăn ở phía Tây Bắc hoặc phía Tây của bếp. Ảnh minh họa (nguồn Internet).

7. Bậc cửa phòng bếp cao hơn các phòng khác sẽ khiến sức khỏe người trong nhà từ tốt chuyển xấu.

8. Vòi nước đối diện bếp nấu, bồn rửa gần hỏa lò cũng làđiều phải tránh trong phong thủy nhà bếpvì Thủy Hỏa tương khắc, dễ sinh sự lôi thôi.

9. Phòng bếp có xà ngang áp đỉnh là cách phong thủy xấu. Như vậy, bếp – nơi nhóm lửa của gia đình bị áp chế, nữ chủ nhân tổn hại thân thể.

10. Phòng bếp trang trí màu sắc quá trầm mang lại cảm giác u ám, ngột ngạt. Nên dùng màu trắng, ngà làm màu chủ đạo thì tốt hơn.

*Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement