Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những phim điện ảnh nổi bật nhất không thể bỏ lỡ trong tháng 7

Khỏe - đẹp

04/07/2017 08:48

Ra rạp cùng thời điểm với những bộ phim hành động kịch tính của Hollywood, cặp đôi phòng vé năm 2015 Miu Lê - Ngô Kiến Huy trong tác phẩm điện ảnh "Cô gái đến từ hôm qua" hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho khán giả trong dịp hè này.

Siêu tốc độ (khởi chiếu 14/7)

"Siêu tốc độ" dự kiến sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày14/7 tới.

Được sản xuất bởi Pierre Morel - đạo diễn phim hành động ăn khách "Taken" năm 2008 vàdo biên kịch của "Fast 2 Furious" năm 2003 - Michael Brandt và Derek Haas chấp bút, "Overdrive-Siêu tốc độ" là tác phẩm điện ảnh đầy tiềm năng về đua xe hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè năm này.

Với kịch bản đầy những bất ngờ thông minh cùng các pha hành động không thua kém Hollywood, "Siêu tốc độ" còn sở hữu dàn diễn viên tuy lạ mặt nhưng nhan sắc rất đáng chú ý: Scott Eastwood (vai Andrew) vốn là con trai tài tử nổi danh Clint Eastwood, anh cũng từng tham gia trong rất nhiều phim lớn nhỏ trước đó.

Andrew và Garrett Foster không chỉ là tay lái cừ khôi mà họ còn gắn liền với những vụ trộm xe khét tiếng, nhằm vào các chiếc xe cổ đắt tiền nhất thế giới.Khi dừng chân ở Marseille, cặp đôi đã đánh cắp chiếc xe có giá trị lên tới hàng triệu Euro của tay trùm Jacomo Morier.

Thay vì “xử đẹp” anh em nhà Forrest, Morier quyết định sử dụng tài năng của họ để sinh lời và chống lại kẻ thù lâu năm của hắn - Max Klemp. Nhưng nếu chấp nhận tham gia vào trò chơi này, 2 anh em họ sẽ thực sự phải đứng giữa ân oán của những ông trùm tội phạm và đưa ra một kế hoạch táo bạo hơn nhiều...

Trailer phim "Siêu tốc độ"

Những kẻ khát tình (Khởi chiếu 14/7)

“Người đẹp không tuổi” Nicole Kidman thủ vai trong bộ phim Mỹ về đề tài tình yêu “Những kẻ khát tình” (tựa gốc: The Beguiled).

“Những kẻ khát tình” có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám của Hollywood như Nicole Kidman và nam tài tử điển trai Collin Farrel, đồng thời đánh dấu sự tái ngộ của nữ đạo diễn tài hoa Sofia Coppola với hai kiều nữ tóc vàng Kirsten Dunst và Elle Fanning đã từng “quen mặt” người xem trong các tác phẩm trước đây của cô như “The Virgin Suicide” (1999), “Marie Antoinette” (2006) và “Somewhere” (2010). Bộ phimvừa được BTC Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 chính thức chọn vào 18 bộ phim xuất sắc tham gia tranh giải Cành cọ vàng.

Câu chuyện bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt.

Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường. Và sau cùng, hắn đã phải trả giá bằng sự cầm tù giữa mê hồn trận những tình cảm phức tạp lẫn âm mưu hiểm độc của những người phụ nữ.

Cô gái đến từ hôm qua (Khởi chiếu 21/7)
cô gái đến từ hq
"Cô gái đến từ hôm qua" là tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, người đứng sau cú hit phòng vé đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng "Em là bà nội của anh" (2015).

Được chuyển thể từ truyện dài nổi tiếng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, "Cô gái đến từ hôm qua" đưa chúng ta trở về thời học sinh của lứa tuổi 8x trong trẻo thơ ngây. Cảm nắng cô bạn hoa khôi mới chuyển trường Việt An (Miu Lê), Thư (Ngô Kiến Huy) tìm mọi cách để tỏ tình.

Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà cháu” Miu Lê - Ngô Kiến Huy, "Cô gái đến từ hôm qua"còn có sự góp mặt của Jun 365, hai nữ diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An, cùng một số diễn viên như Lan Phương, Tùng Min, Tú Vi...

"Cô gái đến từ hôm qua" đan xen giữa hai câu chuyện của quá khứ và hiện tại về cậu học trò tên Thư. Nếu lúc còn bé, Thư luôn tự hào mình là một đứa con trai thông minh, có thể dễ dàng bắt nạt và sai khiến cô bạn hàng xóm Tiểu Li thì giờ đây, khi lớn lên, Thư luôn khổ sở vì bị Việt An, cô bạn học cùng lớp mà cậu thầm thương trộm nhớ “xỏ mũi” và quay như quay dế. Thư dần nhận ra rằng “con gái càng lớn càng khôn, con trai càng lớn càng ngu”...

Bộ phim lãng mạn, hài hước mang đến những cảm xúc trong trẻo về thời học sinh ngây ngô với những trò nghịch ngợm nhất quỉ nhì ma, với những yêu thương, hờn giận, hay những rung động lạ lẫm của tình yêu đầu đời.

Cuộc giải cứu đếm ngược (Khởi chiếu 21/7)

poster.medium

Câu chuyện xoay quanh một nhà khoa học kiêm bà mẹ trẻ đơn thân Hạ Thiên (Dương Mịch), đang trong quá trình phát triển công nghệ vượt thời gian bằng cách xuyên qua lỗ đen. Không may, công trình này lại rơi vào tầm ngắm của Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa). Với dã tâm chiếm đoạt, Thôi Hổ đã bắt cóc con trai Đậu Đậu (Trương Nghệ Hãn), uy hiếp cô phải giao nộp công trình cho hắn.

Để cứu con, Hạ Thiên đã sử dụng công nghệ này để quay về 1 tiếng 50 phút trước đó, mặc những rủi ro do dự án vẫn chưa hoàn thiện. Hành động này đã cuốn Hạ Thiên vào cuộc hành trình mới và từ đó, những bí ẩn đằng sau nhân vật Thôi Hổ cũng dần hé lộ.

Valerian và thành phố ngàn hành tinh (Khởi chiếu 28/7)

poster.medium (1)
"Valerian và thành phố ngàn hành tinh" sẽ đưa người xem vào cuộc phiêu lưu hành động giữa thiên hà, hứa hẹn là một trong những tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh độc đáo nhất năm 2017.

Vào năm 2740, Valerian và Laureline là những đặc vụ của chính phủ với nhiệm vụ giữ gìn trật tự trên vũ trụ. Theo mệnh lệnh của cấp trên, 2 người dấn thân vào một nhiệm vụ kịch tính tại thành phố liên ngân hà Alpha, một đô thị ngoài không gian và không ngừng được mở rộng với đủ chủng loại sinh vật đến từ khắp nơi trong dải ngân hà.

Tuy nhiên, thành phố vĩ đại này đang bị tấn công bởi một kẻ thù bí ẩn. Valerian và Laureline phải chạy đua với thời gian để tìm ra nguồn gốc của thế lực tà ác đó và ngăn chặn chúng trước khi chúng trước khi quá muộn.

Dane DeHaan và siêu mẫu 9xCara Delevingneđược tin tưởng giao cho vai nam, nữ chính của phim.Cặp đôi biết cách phối hợp nhịp nhàng và đem lại hiệu quả cao khi làm việc chung với nhau, trở thành một trong những nhóm đặc vụ xuất sắc nhất.Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc Rihanna và mỹ nam Ngô Diệc Phàm.

Điệp viên báo thù (Khởi chiếu 28/7)

"Điệp viên báo thù"là phim truyện đầu tay của David Leitch sau "John Wick"làm chung với Chad Stahelski nổi tiếng toàn cầu nhờ những màn hành động chân thật. Bộ phim hứa hẹn mang đến một hình tượng đả nữ mới ở Hollywood cho nữ diễn viênCharlize Theron. Mỹ nhân 42 tuổi dành bốn tháng luyện võ vì muốn tự đóng cảnh hành động.

Nội dung"Điệp viên báo thù - Atomic Blonde"xoay quanh điệp viên siêu đẳng Lorraine Broughton (Charlize Thero) - viên ngọc quý của Cơ quan Tình báo Bí mật - một đặc vụ sành sỏi và tàn bạo, luôn sẵn sàng dùng tất cả kĩ năng để sống sót trước mọi nhiệm vụ bất khả thi. Được cử đến Berlin để chuyển bộ hồ sơ vô giá ra khỏi thành phố bất ổn này, Lorrain phải hợp tác với giám độc trạm David Percial để thoát khỏi trò chơi tử thần của những điệp viên tại đây.

MỸ LINH (Theo PLBĐ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement