Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những phiên bản ôtô độc đáo, từ Facebook đến McDonalds

Chơi xe

06/06/2021 08:07

Lấy cảm hứng từ trang mạng xã hội Facebook cho đến loạt phim Star Wars, các hãng xe luôn tìm cách tạo ra những phiên bản đặc biệt cho các mẫu xe của mình.
news
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 1
1. Nissan Altima Special Forces TIE Fighter: Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ loạt phim Star Wars. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Nissan, Lucasfilm và công ty chế tạo Vehicle Effects của Hollywood. Nissan Altima Special Forces TIE Fighter được tích hợp những hiệu ứng âm thanh và ánh sáng tương tự mẫu máy bay chiến đấu TIE trong phim Star Wars.
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 2
2. Dodge Viper Star Wars Edition: Giống như mẫu xe của Nissan phía trên, chiếc Dodge Viper này cũng được lấy cảm hứng từ loạt phim Star Wars. Ban đầu, Viper Star Wars Edition được cho là lấy thiết kế dựa trên nhân vật Kylo Ren, các họa tiết ở 2 bên và trên mui xe giống như họa tiết trên mũ bảo hiểm của nhân vật này. Tuy nhiên Dodge cho biết chiếc xe lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện Darth Vader.
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 3
3. Nissan McDonalds's GT-R Nismo: Mẫu xe thể thao GT-R Nismo phiên bản dán decal vàng là thành quả hợp tác giữa Nissan và thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald's. Đáng tiếc, phiên bản bọc vàng này không được bán thương mại mà chỉ tồn tại dưới dạng đồ chơi mô hình tặng kèm cho khách hàng của McDonald's. Ngoài GT-R Nismo, McDonalds cũng mang đến cho khách hàng những mẫu xe mô hình khác như Toyota 86 hay Mitsubishi Delica.
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 4
4. Porsche 911 Facebook Edition: Phiên bản này được Porsche giới thiệu khi trang Facebook của nhà sản xuất đạt được 5 triệu lượt thích, đây cũng là một phần trong sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Porsche. 911 Facebook Edition thực chất là mẫu 911 Carrera 4S được phủ lên lớp sơn xanh Aquablaumetallic Blue, đi kèm là gói Aerokit Cup và bộ mâm Carrera S 20 inch màu trắng nổi bật.
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 5
5. Volkswagen Polo Harlequin: Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, Polo Harlequin là phiên bản đầy màu sắc nhất từng được tạo ra của dòng xe này. Có tổng cộng 4 màu sắc được phối trên mẫu Polo Harlequin, gồm vàng Ginster Yello, xanh dương Chagall Blue, xanh lá Pistachio Green và đỏ Flash Red. Vào năm nay, Volkswagen Hà Lan đã tạo lại phiên bản Harlequin cho thế hệ Polo mới nhất đang được bán tại quốc gia này.
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 6
6. Jeep Patriot Led Zeppelin Edition: Mẫu xe đặc biệt này được tạo ra bởi xưởng độ RGVA để kỷ niệm buổi biểu diễn của ban nhạc Led Zeppelin tại Anh vào năm 2007, Jeep Patriot Led Zeppelin Edition được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 7 chiếc. Mỗi chiếc xe được bán ra bao gồm 2 vé VIP của buổi biểu diễn, cơ hội tham tiệc rượu và tiệc sau buổi diễn.
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 7
7. Ssangyong Korando Sports DMZ: Nhà sản xuất ôtô lớn thứ 4 Hàn Quốc tạo ra một phiên bản độc đáo dành cho mẫu bán tải Korando Sports lấy cảm hứng từ khu vực phi quân sự DMZ. Đúng như tên gọi, chiếc xe được khoác lên mình lớp sơn rằn ri đậm chất quân đội. Ngoài màu sơn, những chi tiết còn lại từ thiết kế đến trang bị không khác gì một chiếc Korando Sports tiêu chuẩn.
Nhung phien ban oto doc dao tung duoc san xuat anh 8
8. Fiat Seicento Sporting Michael Schumacher: Hãng xe Italy đã tung ra một phiên bản kỷ niệm tương đối hài hước dành cho tay đua F1 Michael Schumacher, đó là tạo ra phiên bản đặc biệt dựa trên chiếc Seicento có công suất chỉ 54 mã lực. Đáng chú ý, dù là tay đua F1 thuộc đội Ferrari và sở hữu nhiều siêu xe đình đám như Ferrari Enzo, 430 Scuderia, 599 GTB... Michael Schumacher vẫn giữ lại trong garage của mình một chiếc Fiat 500 Abrath.
VĨNH PHÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ