Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những nhân vật bỗng dưng nổi như cồn trên Internet nhờ 'meme' giờ ra sao?

Nóng trong ngày

16/05/2017 11:29

Meme thường là những tấm hình hài hước được viết kèm những dòng chữ được chia sẻ trên mạng xã hội. Meme là một phần của văn hóa Internet, và những nhân vật chính trong meme cũng vậy.

1. Success Kid (tạm dịch: em bé thành công)

Sammy Griner trở thành một hiện tượng khi mẹ cậu bé, Laney, đăng tấm hình cậu con trai 11 tháng tuổi lênInternetvào năm 2007 và có lẽ bà cũngkhông bao giờ tưởng được những gì xảy ra sau đó. Nhờ sự nổi tiếng của tấm hình và Sammy, gia đình bà đã có đủ tiền để thực hiện phẫu thuật ghép thận cho bố cậu bé.

2. Disaster Girl (tạm dịch: cô bé thảm họa)

Tấm hình bên trái được chụp vào tháng 1 năm 2004 bởi bố ZoeRoth và bạn cũng không nên tin rằng Zoe Roth đang đứng trước một đám cháy. Thựctế, nó chỉ là một buổi diễn tập của lính cứu hỏa địa phương mà thôi. Khi đượcđăng trên tạp chí JPG, hình ảnh của Zoe Roth nhanh chóng thu hút được rất nhiềusự chú ý.

3. Scumbag Steve

Hình ảnh nổi tiếng mà bạn đang thấy được chụp cho album củamột ban nhạc rap có tên Beantown Mafia vào năm 2011 và nhân vật trong tấm hìnhlà Blake Boston. Ngôi sao bất đắc dĩ này về sau thừa nhận hình ảnh mà bạn đang xem được chụp bởi mẹ anh.

4. Bad Luck Brian (tạm dịch: Brian số nhọ)

Tấm hình của Kyle Craven được bạn học của anh đăng lên Internet bắt đầu gây bão từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành mộtmemenổi tiếng. TheoKyle, giáo viên của anh khi đó liên tục bắt anh chụp lại hình vì nghĩ rằng anh đang cố tình làm trò.

5. Side-Eye Chloe

Em bé dễ thương có tên Chloe trở thành một ngôi sao trên Internet từ một đoạn video bố mẹ cô đăng lên YouTube vào năm 2013, trong đó chị cô bé, Lily, thì đang rất vui vì được đi Disneyland còn Cloe thì khóc òa.

6. Overly Attached Girlfriend (tạm dịch: cô gái thái quá)

Laina Walker bỗng dưng nổi như cồn trong năm 2012 khi một trong những video cô đăng lên YouTube thu hút được nhiều sự chú ý. Trong đọan video này, cô cover bài hát Boyfriend của Justin Bieber.

7. Ermahgerd (tạm dịch: Lạy Chúa!)

Meme mà bạn đang xem truyền tải hình ảnh một cô gái đang có biểu hiện khuôn mặt cực kì hào hứng với những cuốn sách cô đang cầm trên tay. Ngôi sao trong meme này là Maggie Goldenberger. Đây là một tấm hình được chụp từ khá lâu trước đây và hiện nay cô bé ngày nào đã trưởng thành và là một y tá.

MINH TÂM (Trí thức trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement