Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những người tuổi Hợi thiết kế phòng ngủ như thế nào để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc?

Phong thủy

12/04/2021 08:57

Nếu bạn sinh vào những năm 1959, 1971, 1983, 1995 và 2007, bạn chính là những người tuổi Hợi (lợn). Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thể thiết kế một căn phòng ngủ hợp với phong thủy.

Tuổi Hợi mệnh Mộc (Kỷ Hợi)

Tuổi Hợi sinh năm 1959 là những người mang mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương sinh phương Đông, Thủy sinh Mộc, do đó phòng ngủ nên quay về các hướng thuộc hành Thủy, tức là hướng Bắc sẽ rất tốt.

Hoặc Đông và Đông Nam là những hướng thuộc hành Mộc cũng là lựa chọn không tồi vì Mộc kết hợp Mộc sẽ sinh sôi nảy nở nhanh chóng. 

Người tuổi Hợi sinh năm 1959 hợp với những căn phòng thiên về hành Thủy…

Về màu sơn tường, người sinh năm 1959 nên chọn màu sơn tường xanh biển, xanh đen hoặc xanh lá. Cũng theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên đồ vật để trong phòng ngủ cần tránh màu vàng hoặc nâu. 

Tuổi Hợi mệnh Kim (Tân Hợi)

Không giống với những người tuổi Hợi sinh năm 1959, gia chủ tuổi Tân Hợi (năm 1972) mang mệnh Kim. Chính vì vậy, hướng phòng ngủ đẹp nhất nên là Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. Đây là những hướng thuộc hành Thổ. Bởi lẽ, Thổ sinh Kim. Ngoài ra, một số hướng thuộc thành Thủy cũng khá tốt như: Tây, Tây Bắc hoặc hướng Bắc. 

Phòng ngủ màu vàng hoặc nâu rất hợp với những người sinh năm 1971.

Vì Thổ sinh Kim nên màu sắc phòng ngủ gia chủ sinh năm 1971 nên chọn những màu thiên về sắc vàng, nâu của đất – đại diện cho hành Thổ. Bên cạnh đó, hạn chế đồ vật có màu xanh lá; đặc biệt tối kị sơn tường màu này để tránh Kim khắc Mộc không tốt cho công việc, gia đình. 

Bản mệnh Kim nên phòng màu trắng cũng khá hợp với những người tuổi Hợi này.

Tuổi Hợi mệnh Thủy (Quý Hợi)

Đối với những gia chủ sinh năm 1983 (Quý Hợi) mang mệnh Thủy rất hợp với hành Kim vì kim loại nung chảy sẽ tạo thành nước. Hướng giường hợp nhất với những người tuổi Hợi sinh năm 1983 là hướng Tây, Tây Bắc và Bắc. 

Gợi ý căn phòng tông trắng kim phù hợp với người tuổi Hợi mệnh Thủy.

Trong khi đó, màu sắc chủ đạo trong phòng ngủ nên là màu xanh nhạt, màu kim cương bởi đây là những màu đại diện cho hành Kim. Phong thủy học cũng chỉ ra rằng, Thủy khắc Hỏa, do vậy người tuổi Hợi mệnh Thủy nên tránh những đồ vật có màu đỏ, hồng trong phòng ngủ của mình. 

Trắng kết hợp với xanh biển mệnh Thủy tạo nên một căn phòng tinh tế nhưng cũng vẫn hợp phong thủy.

Tuổi Hợi mệnh Hỏa (Ất Hợi)

Tuổi Ất Hợi (1995) mang mệnh Hỏa mà Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường hợp với những người tuổi Hợi sinh năm này là hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc hướng Nam là Hỏa kết hợp với Hỏa hoặc hướng Đông và Đông Nam là Mộc kết hợp với Hỏa. 

Với người tuổi Hợi mệnh Hỏa, căn phòng màu đỏ hoặc hồng khá hợp mệnh.

Trong phòng ngủ, màu sắc chính nên dùng là màu xanh lá nhạt và nên tránh đặt đồ dùng có màu trắng, kim cương vì Hỏa khắc Kim.

Màu xanh lá của mệnh Mộc vừa giúp thư giãn tinh thần và cũng rất hợp mệnh với những người này.

Tuổi Hợi mệnh Thổ (Đinh Hợi)

Nếu con bạn sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ, dù nhỏ tuổi nhưng cũng cần hướng phòng thuận phong thủy để giúp ích cho việc học tập. Hướng tốt cho giường ngủ của người tuổi Hợi sinh năm 2007 là hướng là hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc hướng Nam để Thổ kết hợp với Hỏa. 

Bản mệnh thuộc hành Thổ, những người tuổi Hợi sinh năm 2007 hợp với những căn phòng có sắc vàng hoặc nâu của mệnh.

Màu sắc trong phòng nên lựa chọn những gam màu hồng, đỏ của mệnh Hỏa hoặc vàng, nâu của mệnh Thổ và nên tránh màu của hành Thủy là màu đen hay xanh dương.

Một gợi ý phòng tông đỏ hồng nữ tính cho những người mệnh này.

Bên cạnh những hướng và màu sắc nêu trên, người tuổi Hợi nên treo hoặc đặt trong phòng ngủ những bức tranh hoặc bức tượng có hình chú lợn. Điều này sẽ đem đến may mắn cũng như thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Thiết kế một căn phòng ngủ thuận phong thủy, giúp mọi việc trong cuộc sống hanh thông và dễ dàng hơn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement