Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những người mẫu giàu nhất mọi thời đại của Victoria’s Secret là ai?

Thời trang

14/04/2022 07:29

Victoria's Secret là một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới với các sản phẩm làm đẹp và bra. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, mà những người mẫu của Victoria's Secret cũng vô cùng giàu có.
news

"Victoria's Secret Show" được biết đến là show thời trang đình đám và thu hút sự chú ý đặc biệt suốt nhiều năm qua. Trong rừng hoa muôn sắc của Victoria's Secret, mỗi thiên thần sở hữu một vẻ đẹp khác nhau nhưng có mẫu số chung là thân hình hoàn hảo, bốc lửa cùng khuôn mặt khả ái.

Siêu mẫu Heidi Klum, Karlie Kloss, Gigi Hadid hay "nàng thơ" Barbara Palvin,... là những cái tên không thể bỏ qua mỗi khi nhắc tới Victoria's Secret. Bằng nỗ lực rèn luyện không ngừng, nhiều người mẫu đã khiến dân tình trầm trồ bởi body hoàn hảo, đạt tỷ lệ khó tin.

noiy1.png
Các người mẫu của Victoria's Secret tại buổi trình diễn thời trang cuối cùng năm 2018 của thương hiệu ở New York. Ảnh: Reuters

Có thể nói, họ không chỉ là những ngôi sao hàng đầu trong làng mẫu thế giới mà những "thiên thần" này còn đưa tên tuổi của hãng nội y lớn nhất hành tinh này đến gần công chúng hơn.

Bên cạnh tranh cãi và doanh thu giảm sút, Victoria's Secret vẫn tạo tiền đề cho một số siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại. Kim Kardashian gần đây đã đăng một đoạn trích của chiến dịch Skims mới có sự góp mặt của các ngôi sao huyền thoại của Victoria's Secret Heidi Klum, Tyra Banks, Alessandra Ambrosio và Candice Swanepoel (người vẫn còn với VS) , với chú thích, "Nó không mang tính biểu tượng hơn thế này."

Theo SCMP, mặc dù nhiều người chỉ ra rằng bốn cựu người mẫu Victoria's Secret hầu như không phù hợp với thương hiệu "Fits Everybody" của Kardashian, nhưng dù sao thì các siêu mẫu này trông vẫn rất đẹp.

Vậy ai là người làm tốt nhất kể từ những ngày còn là "Thiên thần"? Dưới đây là 12 cựu thiên thần Victoria's Secret giàu nhất năm 2022, được xếp hạng theo giá trị tài sản ròng.

1. Gisele Bundchen: 400 triệu USD

1.1.png
Gisele Bündchen tại Victoria's Secret Fashion Show ở Cannes, Pháp, năm 2000. Ảnh: Getty Images

Tổng giá trị tài sản của Gisele Bundchen lên đến 400 triệu USD. Sau khi gia nhập gia tộc VS vào năm 2000 với hợp đồng trị giá 25 triệu đô USD, Gisele Bundchen tuyên bố rời công ty vào năm 2006, cô nói trong cuốn hồi ký: Con đường dẫn đến cuộc sống có ý nghĩa của mình: “Thời gian trôi qua, tôi ngày càng cảm thấy ít thoải mái hơn. bị chụp ảnh khi đi bộ trên đường băng chỉ mặc bikini hoặc quần lọt khe”.

Những ngày này, cô dành thời gian cho chồng và hai con, đồng thời dồn năng lượng của mình vào việc làm việc với các doanh nghiệp xã hội và môi trường. Tiền tiếp tục đổ về từ các hợp đồng trị giá hàng triệu đô la với các thương hiệu như Chanel, Pantene và Carolina Herrera.

2. Heidi Klum: 160 triệu USD

2.png
Từ các bộ phim, chương trình truyền hình thực tế đến quảng cáo thương hiệu và dòng quần áo của riêng mình, Heidi Klum được xếp vào hàng những người mẫu thành công nhất của thương hiệu. Ảnh: Getty Images

Sau hợp đồng trị giá 300.000 USD với New York's Metropolitan Models vào năm 1993, Klum xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn như Vogue và Elle, đồng thời trình diễn áo tắm Sports Illustrated trước khi gia nhập Victoria's Secret.

Cô tuyên bố rút khỏi đế chế nội y vào năm 2010 sau 13 năm gắn bó với thương hiệu này.

Tài sản hiện tại của Klum đến từ nhiều nguồn thu nhập. "Bà trùm" giải trí tham gia vào nhiều lĩnh vực, từ đóng vai phụ trong các bộ phim như The Devil Wears Prada và Ocean's 8 đến tổ chức chương trình thiết kế thời trang thực tế Project Runway.

Các liên doanh quần áo của cô bao gồm dòng Heidi Klum Intimates và thậm chí là bộ sưu tập quần áo cho chuỗi siêu thị Lidl.

3. Tyra Banks: 110 triệu USD

3.png
Tyra Banks là người mẫu da đen đầu tiên của Victoria's Secret - hình ảnh này là từ buổi trình diễn cuối cùng của cô với thương hiệu vào năm 2005. Ảnh: Tyrabanks / Instagram

Siêu mẫu chuyển sang kinh doanh đã kiếm được hàng triệu USD nhờ các vai diễn đa dạng của mình trong nhiều lĩnh vực, bao gồm phim truyền hình America’s Next Top Model, ba cuốn sách của cô, hiện đã phát sóng The Tyra Banks Show và dòng mỹ phẩm Tyra Beauty.

Là người mẫu da đen đầu tiên gia nhập Victoria's Secret, biểu tượng này đã đứng trên sàn diễn 10 năm trước khi rời đi vào năm 2005.

4. Adriana Lima: 95 triệu USD

4.png
Adriana Lima là người phục vụ VS Angel lâu nhất, và là một trong những người mang tính biểu tượng nhất. Ảnh: Adrianalima / Instagram

Người mẫu Victoria's Secret phục vụ lâu nhất (cô ấy là Thiên thần trong 18 năm!) Đã rời công ty cách đây 4 năm và đã làm việc với các thương hiệu từ Maybelline đến Puma.

Phần lớn tài sản của cô đến từ việc xuất hiện trong các chương trình như Ugly Betty, quảng cáo Superbowl và vô số thương hiệu.

5. Naomi Campbell: 80 triệu USD

5.png
Siêu mẫu gốc Naomi Campbell thỉnh thoảng đi dạo cho Victoria's Secret nhưng thương hiệu này không đủ khả năng để biến cô trở thành Thiên thần toàn thời gian. Ảnh: AFP

Siêu mẫu người Anh được xem không phải là Thiên thần của Victoria's Secret, nhưng cô ấy đã nhiều lần bước trên đường băng cho thương hiệu. 

Giá trị tài sản ròng đáng kinh ngạc của cô đến từ việc trở thành một trong năm siêu mẫu chính thức, và hàng trăm thương hiệu xác nhận và hợp đồng người mẫu kể từ đó - chưa kể đến dòng sản phẩm nước hoa và nhiều lần xuất hiện trên truyền hình của cô.

6. Alessandra Ambrosio: 80 triệu USD

6.png
Alessandra Ambrosio đã đầu quân cho Victoria's Secret trong 17 năm ấn tượng. Ảnh: Getty Images

Là người mẫu chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi, Ambrosio đã trở thành một trong những Thiên thần Victoria's Secret được công nhận nhất sau khi gia nhập năm 2000.

Cô gác lại "đôi cánh" của mình vào năm 2017 sau buổi trình diễn cuối cùng và chia tay đầy xúc động với "gia đình" 17 năm gắn bó.

Người mẫu Brazil, người đã đóng vai chính trong Daddy's Home 2 cùng với Mark Wahlberg và Mel Gibson, đã xuất hiện nhiều lần trên bảng xếp hạng người mẫu được trả lương cao nhất thế giới của Forbes.

7. Miranda Kerr: 60 triệu USD

7.png
Miranda Kerr bị một số người coi là "khó tính" sau khi cô rời VS, nhưng đã cố gắng thay đổi câu chuyện bằng cách thông báo ngay sau đó rằng cô thực sự đã nghỉ việc. Ảnh: Getty Images

Mặc dù Victoria's Secret đã khiến cô trở nên nổi tiếng hơn khi thay thế Gisele Bundchen vào năm 2007, Kerr đã phải đối mặt với làn sóng dư luận tiêu cực khi cô mất hợp đồng vào năm 2013 giữa những tin đồn rằng cô khó làm việc cùng.

Tuy nhiên, người mẫu Australia khẳng định trên thực tế, cô đã nghỉ việc để dành nhiều thời gian hơn cho con và cho nhiều nỗ lực kinh doanh khác nhau.

Cô bắt đầu thành lập hai công ty thành công: thương hiệu làm đẹp sạch Kora Organics, được định giá hàng tỷ USD, và bộ sưu tập Love của Miranda Kerr Home.

Cô cũng đã thiết kế một bộ sưu tập đồ sành sứ cho thương hiệu Wedgwood danh tiếng của Anh.

8. Kendall Jenner: 45 triệu USD

8.png
Kendall Jenner có thể chỉ đơn giản là sống nhờ sự giàu có của gia đình, nhưng cô đã tạo dựng được sự nghiệp thành công với vai trò người mẫu và đại sứ thương hiệu. Ảnh: EPA

Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có và phải cạnh tranh với hai chị gái có thu nhập cao, Jenner vẫn nỗ lực trên đường băng để tạo dựng tên tuổi cho mình trong ngành công nghiệp người mẫu.

Theo Forbes , cô từng nhiều lần được coi là Thiên thần và là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2017 và 2018.

Cô thậm chí còn kiếm được nhiều tiền hơn nữa thông qua các giao dịch chứng thực.

9. Doutzen Kroes: 35 triệu USD

9.png
Doutzen Kroes đã có mặt trên 4 trang bìa số tháng 9 nổi tiếng của Vogue trong một năm. Ảnh: AP

Là thiên thần Victoria's Secret từ năm 2008 đến năm 2013, Kroes là người mẫu đầu tiên có bốn trang bìa quốc tế solo khác nhau trên tạp chí Vogue số tháng 9 nổi tiếng trong một năm (2013), và là đại sứ thương hiệu cho L'Oréal từ năm 2006.

Tuy nhiên, "Nữ thần" Hà Lan còn được biết đến với những công việc từ thiện, đặc biệt là phòng chống HIV và AIDS.

10. Rosie Huntington-Whiteley: 30 triệu USD

10.png
Rosie Huntington-Whiteley trong chiến dịch quảng cáo dòng nội y của cô với thương hiệu đường phố cao cấp Marks & Spencer của Anh. Ảnh: Rosiehw / Instagram

Người đẹp Anh ghi dấu ấn với tư cách là người mẫu của Victoria's Secret sau khi gia nhập thương hiệu này vào năm 2006, nhưng hiện tại chủ yếu là người mẫu cho các thương hiệu cao cấp trong nước như Burberry và là gương mặt đại diện cho công ty bán lẻ Marks & Spencer.

11. Gigi Hadid: 29 triệu USD

11.png
Gigi Hadid tại Victoria's Secret Fashion Show 2016 ở Paris. Ảnh: EPA

Xuất thân từ một gia đình giàu có chẳng kém gì người mẫu Kendall Jenner, Gigi Hadid và chị gái vẫn là một trong những tên tuổi lớn nhất trên sàn catwalk trong những năm gần đây.

Ngoài việc thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn diễn VS, các hợp đồng với Maybelline, Evian, BMW và Versace chắc chắn giúp củng cố khối tài sản của chân dài 26 tuổi này.

12. Candice Swanepoel: 25 triệu USD

12.png
Dù nổi tiếng nhưng Candice Swanepoel vẫn xếp cuối cùng trong danh sách những người mẫu giàu nhất Victoria's Secret. Ảnh: Candiceswanepoel / Instagram

Siêu mẫu Nam Phi này bắt đầu hành trình Victoria's Secret vào năm 2010 và vẫn còn hợp đồng với nhãn hiệu nội y. Vào năm 2013, Swanepoel đã được chọn để mặc chiếc “Fantasy Bra” nạm ngọc trên sàn diễn VS, trị giá 10 triệu USD.

Cô đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho tất cả mọi người từ Tom Ford đến Ralph Lauren, đồng thời ra mắt thương hiệu đồ bơi bền vững của riêng mình mang tên Tropic of C.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ