Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những người đàn ông 'đi ngang cuộc đời' nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Khỏe - đẹp

29/07/2017 07:20

Ngoài tài năng, nhan sắc thì Hồ Ngọc Hà còn được mọi người biết đến với những cuộc tình nhiều thị phi.

Đại gia Phạm Quang H. - người chồng năm 17 tuổi

Hồ Ngọc Hàtừnggây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội. Người chồng này của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất làm ăn ở Hà Nội và TP.HCM không ai không kính nể.

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải thừa nhận với báo chí nhưng đính chính, năm đó cô đã bước sang tuổi 17. "Nữ hoàng giải trí" không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này.

Huy Tuấn

Một thời gian dài, Hồ Ngọc Hà và Huy Tuấn dính nghi án “tình cảm” khi cả hai thân thiết hơn mức bình thường. Có một thời gian, gia đình của Huy Tuấn cũng đã lục đục, to tiếng. Huy Tuấn vốn là nhạc sĩ đa tình, trong thời gian anh làm đĩa cho ai là thời điểm ấy gia đình anh bất ổn.

Với sự giúp đỡ của kỹ thuật phòng thu và bàn tay của Huy Tuấn, anh đã nhào nặn nên một album khá hoàn chỉnh cho dù khởi đầu của Hà Hồ chỉ là một giọng hát khàn khàn, mỏng chỉ đủ tiêu chuẩn của một ca sĩ hát karaoke. Nhưng tin đồn về cuộc tình này , khán giả vẫn chưa có được câu trả lời rõ ràng từ những người trong cuộc.

Tuấn Hưng

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Đây được xem là cuộc tình ồn ào, ầm ĩ, tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Hồ Ngọc Hà từng là người bạn ở cùng Thân Thúy Hà khi mới vào TP.HCM lập nghiệp. Khi ấy, Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng có tình cảm đặc biệt. Cuộc tình của Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng chấm dứt khi Hà Hồ xuất hiện.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay

Đức Trí

Bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hà Hồ có lẽ chính là lúc nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí. Đức Trí đã thực hiện nhiều album góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc.

Nhưng sau đó cuộc chia tay này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho mối tình này.

Cường Đô la

Kín tiếng trong mối quan hệ với Cường Đô La, báo giới và người hâm mộ thật sự bất ngờ khi tấm hình giữa cô và gia đình Cường Đô La lọt ra ngoài và là đề tài để cư dân mạng bàn tán lúc đó.

Thế nhưng sau những năm yêu đương mà bủa vây là nhiều lời đồn thổi, cô vẫn chưa có một đám cưới trong mơ như nhiều người hâm mộ vẫn ngóng chờ. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc đã từng khiến khán giả ngưỡng mộ cũng nhanh chóng lùi vào dĩ vẵng. Cuối cùng, hai người lại đường ai nấy đi.

Tiếp đó, Hà Hồ bị cuốn vào cuộc tình của Cường Đô La và Hạ Vy. Hiện tại, dù đã chia tay nhưng hai người vẫn hội ngộ cùng bé Subeo trong bữa cơm thân mật và đi chơi với nhau.

'Đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa

Thông tin Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoatừng khiến cư dân mạng xôn xao.

Chuyện tình ồn ào và khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất của Hà Hồ là với đại gia kim cương. Đây cũng là tin đồn khiến tên tuổi của nữ hoàng giải trí rơi xuống bờ vực thẳm. Bởi lẽ, ở mối tình này, Hồ Ngọc Hà bị coi là người thứ ba.Hồ Ngọc Hà bị dư luận chỉ trích là người phụ nữ không chung thủy, là kẻ thứ ba phá hủy hạnh phúc gia đình người khác.

Nhiều thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo. Hàng loạt những nhãn hàng Hồ Ngọc Hà làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt. Những show diễn của Hà Hồ cũng không còn nhiều người quan tâm.

Kim Lý

Vừa ra mắt MV "Cả một trời thương nhớ ", Hồ Ngọc Hà đã vướng tin đồn “phim giả tình thật” cùng bạn diễn Kim Lý. Thậm chí, người hâm mộ còn phát hiện ra cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại Mỹ trong chuyến lưu diễn Love songs của Hà Hồ.

Dù phân trần thực hư mối quan hệ nhưng thêm một lần nữa, Kim Lý được thêm vàodanh sách những người đàn ông đi qua cuộc đời Hà Hồ cùng nhiều thị phi. Với lợi thế về ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp sang trọng và được đánh giá là mỹ nhân trong giới showbiz nhưng những trang tình sử của côđã khiếndư luận nhiều phendậy sóng.

SAM THÁI (Phununews)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement