Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mỹ nữ mặt tròn xinh đẹp nhất K-Pop khi xu hướng mặt tròn lên ngôi

Khỏe - đẹp

13/06/2017 09:32

Không đi theo khuôn mẫu Vline, khuôn mặt bánh bao của các sao nữ xinh đẹp này đang dẫn đầu xu hướng mặt tròn dễ thương hiện nay.

Thời gian gần đây, xu hướng mặt tròn dễ thương đang dần thay chỗ cho mặt Vline và chiếc cằm nhọn. Với đôi má bánh bao nhìn “cưng muốn xỉu”, các sao nữ này đang là những mỹ nữ có khuôn mặt tròn đình đám nhất Kpop hiện nay.

Tzuyu (TWICE)

Em út Tzuyu của nhóm nhạc TWICE là trong số những idol nữ đại diện cho thế hệ nhan sắc mới của Kpop hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình được ca ngợi khắp các mặt báo của Hàn Quốc và sở hữu lượng fan khổng lồ trong nhóm, Tzuyu còn rất được yêu quý vì tính cách lễ phép và dễ thương nhưng thỉnh thoảng cũng rất nghịch.

Nhan sắc của Tzuyu được nhận xét là ngoài đời còn hút mắt hơn trong ảnh nhiều lần

Nàng út của TWICE thường xuyên có những phát ngôn bất ngờ trên các show thực tế mặc dù khả năng nói tiếng Hàn chưa tốt lắm

Nayoung (Pristin)

Trưởng nhóm Pristin Nayoung có gương mặt tròn xoe khiến ai nhìn cũng nhầm tưởng cô là em út. Tuy nhiên tính cách của Nayoung không nhí nhảnh như vẻ bề ngoài mà ngược lại cô nàng lại vô cùng điềm tĩnh đễn mức… lạnh lùng. Biệt danh của Nayoung khi tham gia show tuyển chọn Produce 101 là “Na đức phật” vì cô nàng rất ít khi biểu lộ cảm xúc ra ngoài.

Nayoung “mặt lạnh” ít khi biểu lộ những cảm xúc thái quá, mà ngược lại cô nàng rất điềm tĩnh trong mọi tình huống.

Thế nhưng Nayoung lại không hề khó gần mà rất ôn hoà, quan tâm mọi người, chu đáo hết mực nên rất được các thành viên trong nhóm tin tưởng

Solji (EXID)

Nếu chỉ nhìn khuôn mặt thôi thì khó ai mà đoán được chị cả Solji của EXID đã 28 tuổi. Vì đôi má phúng phính nhìn muốn nhéo của cô nàng mà các fan Việt đã yêu quý đặt cho cô nàng biệt danh “Heo con”. Tuy vẻ ngoài mong manh nhưng tính cách ngoài đời của Solji và đặc biệt là khả năng ca hát của đại tỷ EXID lại cực kỳ đáng nể đấy.

Đã 28 tuổi nhưng Solji lại “chẳng chịu lớn” khi thường xuyên làm nũng với các em, cùng bày trò tăng động không thua ai cả

Tuy nhiên vào thời điểm khó khăn trước khi EXID nổi tiếng vượt bậc nhờ fancam, Solji đã là người chị cả rất kiên cường và chăm chỉ, nhờ đó mà EXID tiếp tục hoạt động tốt cho đến ngày thành công

Kei (Lovelyz)

Trong số các nhóm nữ mới ra mắt, Kei được ví như cô búp bê sống bởi khuôn mặt tròn cùng đôi mắt long lanh và giọng nói trong trẻo như em bé. Kei rất được lòng các fan nam vì tính cách và biểu cảm dễ thương siêu cấp của mình.

Không chỉ là gương mặt đại diện của Lovelyz, Kei còn kiêm nhiệm vụ hát chính của nhóm

Cô nàng sở hữu rất nhiều aegyo (các hành động dễ thương)

Choi Yoojung

Được biết đến thông qua chương trình tuyển chọn Produce 101, sau khi nhóm nhạc dự án I.O.I tan rã, Choi Yoojung hiện chưa chính thức gia nhập vào nhóm nữ mới nào mà đang được công ty thúc đẩy hoạt động solo trên các show giải trí. Cô bé hạt tiêu đầy năng lượng này luôn mang đến tiếng cười cho mọi người mỗi khi xuất hiện.

Cô nàng sở hữu đôi mắt cười dễ thương, vẻ ngoài nhút nhát nhưng thật ra tính cách lại vô cùng sôi động, càng tiếp xúc nhiều càng yêu mến

Điểm đặc biệt nhất của Yoojung chính là biểu cảm trên sân khấu luôn được đánh giá cao như thể lột xác thành một người khác

Seohyun (SNSD)

Em út “khoai lang” Seohyun của SNSD cũng là một trong những idol mặt tròn đình đám nhất Kpop. Là một trong những giọng hát chính của SNSD, Seohyun ghi điểm trong mắt khán giả vì thái độ chăm chỉ, khiêm tốn và đặc biệt là phong cách sống cực kỳ…gương mẫu.

Seohyun rất thích xem hoạt hình, đặc biệt là hoạt hình Keroro.

Ngoài ra cô nàng còn rất thích đọc sách, luôn mang sách theo bên mình khi phải đi đâu đó.

Lisa (Black Pink)

Thành viên người Thái Lan Lisa của Black Pink là thành viên ngoại quốc đầu tiên của nhà YG. Các kỹ năng hát, nhảy và rap của Lisa đều vượt trội và là nhân tố hút mắt nhất trên sân khấu trình diễn của Black Pink.

Ngoại hình của Lisa mang chút nét phương tây với đôi mắt to tròn, khuôn mặt tròn xinh xắn và làn môi gợi cảm.

Trên sân khấu, Lisa luôn thể hiện một cá tính mạnh mẽ đầy tự tin nhưng ngoài đời, tính cách cô nàng đích thị chính là em út dễ thương của Black Pink đó

Na Eun (Apink)

Nàng thơ mới của Psy sở hữu “khuôn mặt nữ sinh, thân hình phụ huynh” với biệt danh nữ thần quần legging. Na Eun có khuôn mặt bầu bĩnh, thần thái sang trọng quyến rũ. Và đặc biệt là thân hình trong mơ với đôi chân thon thả, vòng eo con kiến, ba vòng đầy đặn.

Na Eun là gương mặt đại diện của Apink, một trong những sao nữ có khuôn mặt tròn nhận được đánh giá cao về nhan sắc khi mà xu thế Vline khi đó đang là tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp.

Từ khi ra mắt đến nay, Na Eun chưa từng vướng vào lùm xùm nào, được mệnh danh là ngọc nữ của Kpop

Eunha (GFriend)

Khuôn mặt bao cưng của Eunha trở nên cực kỳ được chú ý sau khi cô nàng quyết định cắt tóc. Mặc dù có ngoại hình hồn nhiên dễ thương nhưng tính cách của Eunha lại khá trầm lặng, nghiêm túc và chín chắn.

Bên cạnh Yuju thì Eunha là một giọng ca đáng nể của Gfriend. Chất giọng của Eunha trong trẻo nhưng không mỏng.

Tính cách của Eunha chân thành và thẳng thắn và điềm tĩnh nhưng cô nàng cũng thường xuyên hùa theo các trò đùa nghịch cực kỳ tăng động của các thành viên.

Kim So Hye

So Hye là một thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I được thành lập từ show tuyển chọn Produce 101, hiện cô nàng cũng chưa chính thức gia nhập nhóm nữ nào. Mặc dù ban đầu, So Hye bị khán giả ghét vì kỹ năng không có gì nhưng lại vướng tin đồn được nhà đài ưu ái. Thế nhưng càng về sau So Hye càng lấy lại thiện cảm của mọi người vì sự nỗ lực, chăm chỉ cải thiện bản thân. Cùng với đó, biểu cảm của So Hye được nhận xét là rất sáng trên sân khấu.

Tính cách tốt, sống hoà thuận với mọi người và khuôn mặt luôn nở nụ cười của So Hye khiến khán giả dần trở thành fan của cô

So Hye đặc biệt rất cưng các fan của mình.

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement