Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những món đồ làm đẹp có từ thời 'ông bà anh' được giới trẻ tích cực săn lùng

Khỏe - đẹp

06/07/2017 07:00

Nhiều xu hướng từ thời "ông bà anh", cách đây 20-30 năm, đã được các tín đồ thời trang "khai quật" lại và trở thành hot trend trong giới trẻ xuyên suốt năm 2016 vừa qua.

Giày bà ngoại (glove)

Kiểu giàytrơn mũi thon, đế bệt hoặc đế vuông thấp rất quen thuộc với các bà, các mẹ. Kiểu giày này được ưa chuộng vì sự đơn giản nền nã nhưng vẫn thanh lịch, dễ phối đồ.

Đôi giày thuộc về thập niên cũ này có màn trở lại ấn tượng khi liên tục xuất hiện trên thảm đỏ, bộ sưu tập của các nhà mốt đình đám. Mùa hè năm vừa qua, giày glove đã trở thành cơn sốt được các tín đồ thời trang săn lùng.

Kiểu dáng của giày glove mang đến cảm giác quê mùa, hơi "dừ". Tuy nhiên khi được kết hợp với trang phục trẻ trung, phóng khoáng, kiểu giày này lại phát huy hiệu quả bất ngờ. Sự đơn giản trong thiết kế còn giúp giày glove phù hợp với nhiềuphong cách thời trang.

Quần culottes

Hẳn khi nhìn thấy các cô gái trẻ sành điệu ngày nay ra đường với chiếcquần culottesống rộng thùng thình, nhiều bà mẹ sẽ cảm thấy rất hoài niệm, bởi đây là món đồ từng được mặc rộng rãi những năm 70.

Chiếc quần với chiều dài quá đầu gối và hai ống rộng đã làm mê mẩn biết bao cô nàng thuộc đủ phong cách khác nhau, từ trẻ trung, cá tính cho đến phóng khoáng, thích phá cách.

Bomber jacket

Trước khibomber jacketquân đội khiến người người nhà nhà đua nhau mặc, kiểu áo phi công bo chun khỏe khoắn với tên gọi áo phi công đã thịnh hành hàng chục năm trước.

Nếu muốn theo trào lưu diện bomber jacket mà chưa kịp sắm một chiếc, bạn có thể lục lại tủ đồ của ông hoặc bố ngày xưa, rất có thể bạn sẽ tìm thấy món đồ gần như y hệt.

So với cách đây hàng chục năm, bomber jacket không có nhiều thay đổi về kiểu dáng, thậm chí là chất liệu.Trước đây,kiểu áo khoácmạnh mẽ này thường chỉ được các chàng trai yêu thích. Tuy nhiên giờ đây phái đẹp cũng diện nhiệt tình chẳng kém cạnh để có vẻ ngoài năng động, cá tính.

Kính lão

Đây là dáng kính mắt to, gọng mảnh thường làm bằng kim loại, giống kính lão ông bà vẫn hay dùng.

Kính lão là mónphụ kiện thời trangđược nhiều hot teen yêu thích. Ưu điểm của kiểu kính này là dễ kết hợp, kiểu dáng kính đơn giản cùng màu sắc trung tính nên các bạn trẻ có thể mix với đủ kiểu quần áo.

Khi kết hợp cùng các kiểu đồ hiện đại, dáng mắt kính này không khiến các chàng trai, cô gái bị già đi, mà thậm chí còn trở nên xì tin, cá tính hơn.

Mũ Beret

Mũ nồilà món đồ gây sốt suốt mùa đông vừa qua và đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu mũ có lịch sử rất lâu đời và được các ngôi sao thập niên 80 - 90 cực kỳ ưa chuộng.

Sau khi được các hot girl, hot boy lăng xê nhiệt tình, mũ nồi trở thànhphụ kiện thời trangđứng đầu danh sách mua sắm của nhiều teen. Dù mang vẻ cổ điển nhưng mũ nồi lại có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ trẻ trung, nghịch ngợm đến sang chảnh, đài các.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement